Đông Đỉnh ︱ Ngô thê Diệp Vân

231 15 0
                                    

Tác giả: 冬窗锁凌风

Nguồn: https://deserved79298.lofter.com


● đông quân trọng sinh hướng, giả heo ăn thịt hổ bắt lấy trúc mã, kịch bản cải biên hướng, nguyên tác còn chưa truy xong ( hàm cách vách phong nguyệt Ngô biên )

●🍵 phúc hắc cố chấp rượu tiên ×🔪 đao miệng mềm lòng kiếm tiên

● toàn văn 5k+


▽ Một

Con thuyền chầm chậm lướt đi, thủy mặc điểm một màu cây cọ với khói sóng, phương xa thanh sơn lúc ẩn lúc hiện. Phiên phiên thiếu niên lang đứng ở đầu thuyền, cò trắng vỗ cánh và hạ cánh khẩn cấp trên tay áo trắng như tuyết của thiếu gia.

Hắn làm tràng mộng, một hồi mộng tràn đầy sự nuối tiếc.

Canh Mạnh bà chưa nhưỡng, lại là nhưỡng đến một bình "Tái sinh". trăm dặm đông quân khổ tìm biện pháp, vì cầu quên tẫn trước kia, rơi vào kia hư vô cũng là hắn cam tâm tình nguyện. Đáng tiếc canh Mạnh bà như vậy khó được, lại đánh bậy đánh bạ cho hắn sản xuất đến càng vì hi thế chi rượu.

Đúng lúc tiên nhân vỗ ta đỉnh, nhưng lần này phi trường sinh. 

Cố trước kia hàng dị nhân, uống tiên tửu biết tái sinh.

Ngay khi trăm dặm đông quân ngẩng đầu lên, sống mơ mơ màng màng quên mình uống cạn "Tái sinh" là lúc, trời giáng dị tượng, hải ngoại tiên sơn cũng vì thế rung chuyển. Nề hà "Tái sinh" một vò xuống bụng, tiên nhân cũng say chết không tỉnh. Liền tại đây dị tượng bỗng sinh thời khắc, trước mắt sóng nước chợt trở nên chảy xiết! Thuyền nhỏ đong đưa không thôi, đáng tiếc lại kịch liệt đong đưa, trăm dặm đông quân cũng chỉ như say miêu, ăn vạ bàn mặt.

Cho đến dòng xoáy khổng lồ mở ra vực sâu miệng vực thẳm, ngang ngược tham lam mà ăn xong này "Thiên hạ rượu tiên" sau, liền lại cảm thấy mỹ mãn mà nhắm lại miệng, khôi phục kia gió êm sóng lặng bộ dáng.

Chỉ có người biết sự thật mới biết, đây là muốn đại biến thiên. Mệnh số cùng với kia dị tượng, nhất thời trở nên càng thêm rắc rối phức tạp, đây là Thiên Đạo đại biến nột!


▽ Hai

"Tiểu trăm dặm, Tiểu trăm dặm, tiên cung!"

Vẫn đang men say mông lung, đầu hôn não trướng đến lợi hại, trăm dặm đông quân bị người kéo lại một chút, cả người giống như là không xương cốt liền nghiêng về một phía. Này cồn thúc giục người vây, cũng thúc giục người tỉnh.

Hắn đây là, bao lâu không nghe thấy ôn bầu rượu thanh âm...? Từ từ, Ôn bầu rượu??!

Đối với trăm dặm đông quân nhập tiên nhân cảnh giới mà nói, hắn tưởng say liền có thể say, nhưng nếu không muốn say, đó là rượu hóa thành tinh, cũng say không được hắn nửa phần. Nhưng giờ phút này, trăm dặm đông quân bất luận như thế nào lắc đầu, cường đánh tinh thần, kia cổ mơ màng trướng trướng vựng cảm vẫn như cũ còn ở. Vì thế hắn nửa mở mở mắt, cả người tả bãi hữu hoảng, trước mắt ôn bầu rượu đều nhiều ra vài đạo bóng chồng tới.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now