Tác giả: 洋桔梗
Nguồn: https://moka892132.lofter.com
( 3 )
if: Diệp đỉnh chi là phất dung quân lịch kiếp
Diệp đỉnh chi có chút thích ý híp mắt cười cười, hôm nay tuyết nguyệt thành thật đúng là náo nhiệt, trước có nhị thành chủ tuyết nguyệt kiếm tiên cường thu lôi vô kiệt vì đồ đệ, sau có tam thành chủ thương tiên Tư Không gió mạnh hèn mọn quỳ xuống, lấy 800 vạn lượng thu đồ đệ hiu quạnh, so với cung tổ tông, không thể nói lẫn nhau không liên quan, chỉ có thể nói giống nhau như đúc.
Ai nha, tuyết nguyệt thành thu đồ đệ cư nhiên đều là loại này diễn xuất sao?
Nghĩ như vậy suy nghĩ, hắn đột nhiên có chút tưởng niệm nổi lên cố nhân, hôm qua ban đêm, hiu quạnh cùng lôi vô kiệt đi trước đông về quán rượu bái phỏng trăm dặm đông quân sự hắn là biết đến. Chỉ là hắn hiện tại rốt cuộc còn không có làm tốt tái kiến người nọ chuẩn bị tâm lý, liền lấy cớ có việc, cũng không màng hiu quạnh tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, liền vội vàng rời đi, hắn tuy tưởng niệm, rồi lại sợ mấy năm nay người nọ quá đến không tốt, rõ ràng lúc trước còn chán đến chết muốn trông thấy, thật tới rồi địa phương, lại như thế nào cũng sinh không ra gặp lại dũng khí.
Vì thế hắn liền ở như vậy mâu thuẫn cảm xúc trung hãy còn rối rắm, liên thủ biên trà cũng bắt đầu cảm thấy không mùi vị lên.
Lại quay lại thần tới, liền thấy trước mặt phòng thượng đông về hai chữ, đông về......
Diệp đỉnh chi cũng không biết chính mình đây là làm sao vậy, rõ ràng ở Thiên giới khi, hắn từ trước đến nay là nghĩ cái gì thì muốn cái đó chủ nhân, vì cùng Thẩm li từ hôn càng là đem bích Thương Vương phủ giảo đến gà bay chó sủa, hiện nay đây là làm sao vậy? Như thế nào liền thấy cá nhân khí lực đều cùng nhau thất lạc
Tư Không gió mạnh không biết khi nào xuất hiện, sâu kín ngữ khí, như là lầm bầm lầu bầu: "Không vào xem sao?"
Diệp đỉnh chi phản xạ có điều kiện muốn chạy, bị Tư Không gió mạnh chân thật đáng tin lôi kéo đi vào, diệp đỉnh chi tránh thoát không được, chỉ phải hít sâu một hơi, thấy chết không sờn giống nhau, bị túm tiến quán rượu.
Nếu nói Tư Không gió mạnh lúc trước thấy này người áo đỏ chỉ có chút quen mắt, mà nay tái kiến này quán rượu trước do dự bóng người, liền cũng nhiều ít xác định người này thân phận. Tuy nói ngày xưa bạn cũ còn tồn tại thật sự ly kỳ, cũng may mắn. Hắn hôm qua ban đêm, sớm liền cùng đông quân nói tiểu phàm việc, mới lừa lừa hắn này sư huynh không đêm qua liền chạy đến kia ngàn dặm ngoại hải ngoại tiên sơn. Hô, may mắn người xác thật là người kia, bằng không nột, hắn kia mặc kệ sự sư huynh chỉ sợ là lại muốn sống mơ mơ màng màng, đi tìm cái gì canh Mạnh bà.
Bị giá diệp đỉnh chi cũng không biết Tư Không gió mạnh trong lòng thiên hồi bách chuyển, bởi vì sắp nhìn thấy cái kia đầu quả tim người, tóm lại có chút khẩn trương, đành phải xoa tay tới bình phục một chút này phân loạn suy nghĩ.
Diệp đỉnh chi trước kia vẫn chưa từng vào trăm dặm đông quân quán rượu. Chỉ là trước mặt này quán rượu lại như thế nào cũng thật sự quạnh quẽ chút, có chút địa phương mạng nhện dày đặc, một ít thực vật héo bẹp súc ở góc, thoạt nhìn hồi lâu không có trụ người. Chỉ là không trung phiêu ra rượu hương lại thật sự nói cho người ngoài, này trong phòng còn chắc chắn oa cá nhân.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...