[ Bách Diệp ] Trọng sinh cướp tân nhân ( kết thúc thiên )

250 18 1
                                    

Tác giả: 哦,那咋了

Nguồn: https://jintianyexiangbaofu32797.lofter.com


Có tư thiết, tránh lôi thỉnh xem trước văn.

Này chương là thật sự kết thúc lạp, chính văn 2.2w nhiều tự, trứng màu 3000+, không ảnh hưởng chủ tuyến.


Diệp đỉnh chi cưỡng hôn hắn.

Trăm dặm đông quân đại não ngốc ngốc, hắn là muốn cho Vân ca thông suốt, nhưng là này khiếu khai, cũng quá lớn đi.

Hắn trong tưởng tượng Vân ca hẳn là phát hiện hắn bị thương lúc sau, ôm hắn khóc lớn một hồi, sau đó hai người lẫn nhau tố tâm sự liền nước chảy thành sông.

Ai ngờ nhà hắn Vân ca cũng không khóc cũng không nói chuyện, đi lên liền trực tiếp cưỡng hôn.

Tóm lại kết quả là tốt, trăm dặm đông quân nghĩ thầm, sau đó sấn diệp đỉnh chi cưỡng hôn hắn thời điểm nhẹ nhàng cắn diệp đỉnh miệng lưỡi tiêm một chút.

Lập tức cấp diệp đỉnh chi cắn thanh tỉnh.

Diệp đỉnh chi náo loạn cái đỏ thẫm mặt, một phen đẩy ra trăm dặm đông quân.

Trăm dặm đông quân một mông ngồi dưới đất, cũng không bực, cười giống đóa đại hồng hoa, trở tay liền ôm lấy diệp đỉnh chi cánh tay.

"Vân ca, hảo Vân ca, ngươi làm gì vậy nha"

"Ngươi như thế nào mới vừa hôn ta, lại đẩy ta nha, ta mới vừa bị thương, ngươi này đẩy, ta đau quá"

Diệp đỉnh chi nhất nghe lời này không rảnh lo thẹn thùng, vội vàng muốn đi xem xét trăm dặm đông quân thương thế.

Trăm dặm đông quân mắt thấy mưu kế thực hiện được, ngăn lại diệp đỉnh chi ở trên người hắn qua lại sờ soạng tay, ôm chặt diệp đỉnh chi, đem đầu dựa vào diệp đỉnh chi cổ chỗ.

"Hảo Vân ca, đừng nhìn, ngươi làm ta dựa vào ngươi hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi liền so cái gì linh đan diệu dược đều lợi hại"

Diệp đỉnh chi do dự một lát, rồi sau đó cũng vươn cánh tay, đem hắn ôm lấy, nhẹ nhàng vỗ lưng hắn, giống hống hài tử giống nhau.

Trăm dặm đông quân cảm giác được xưa nay chưa từng có an tâm cùng yên lặng, dựa vào chính mình người yêu thương trong lòng ngực, cứ như vậy, không nói lời nào, lẳng lặng ôm.

Hắn xa cầu hai đời ôm, vào giờ phút này, thành thật.

Hai người cứ như vậy lẳng lặng ôm, ai cũng không nói lời nào, nhưng kề sát tim đập rồi lại thế bọn họ nói rất nhiều.

Một hồi lâu, diệp đỉnh chi đem trăm dặm đông quân từ chính mình trong lòng ngực bái ra tới.

Hắn chính chính thần sắc, mở miệng nói.

"Đông quân, này đó thời gian, kỳ thật ta vẫn luôn cũng không suy nghĩ cẩn thận ta đối với ngươi rốt cuộc là cái dạng gì cảm tình."

"Nói hữu nghị, ta chính mình cũng không dám hoàn toàn định luận nói ta cùng ngươi là trăm phần trăm hữu nghị, lại vô mặt khác."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now