Tác giả: 当年月色亦如今日
Nguồn: https://qingmo33945.lofter.com
Một phát xong 2w➕ trường thiên toàn văn miễn phí he yên tâm xem, bao ngọt như đề cùng tag chứng kiến, thành phần dị thường phức tạp
Mặc phương ✕ phất dung quân cùng trăm dặm đông quân ✕ diệp đỉnh chi mộng ảo liên động ooc thuộc về ta, hạnh phúc thuộc về bọn họ
"Ai loạn ném đồ vật a!" Phất dung quân ôm đầu, đau nước mắt đều phải ra tới, rõ như ban ngày lanh lảnh càn khôn, hắn hảo hảo ở chính mình sân hưởng thụ được đến không dễ thanh nhàn, sao đột nhiên đã bị tạp vừa vặn. Trước không nói hắn kết giới vì cái gì mất đi hiệu lực, phất dung quân nhìn bị thiên ngoại tới vật tạp bộ mặt hoàn toàn thay đổi hoa, tâm đều lạnh một nửa. Đây chính là hắn cực cực khổ khổ loại đã lâu mới thành công nhổ trồng đến nhân gian hi hữu linh hoa!!!
"Ta hoa a —— ai như vậy a thiếu đạo đức!" Phất dung quân vừa định ra cửa giáo huấn một chút không biết tốt xấu người, tay mới vừa chạm vào môn trong nháy mắt, một tiếng vang lớn truyền đến, chỉ thấy vườn hoa nằm hai cái thoạt nhìn giống như hôn mê người, trên người thương thoạt nhìn còn rất nghiêm trọng.
Nhân gian trị an như vậy không được sao? Đuổi giết người đều đuổi giết đến chính mình trong viện. Phất dung quân không biết nhân quả, cũng không thật nhiều can thiệp nhân gian sự, thi pháp khôi phục trong viện kết giới, xoay người đi đến chính mình bộ mặt hoàn toàn thay đổi trong hoa viên, thở dài tính toán đi thi pháp cứu người.
"Đáng tiếc ta hoa."
Phất dung quân ngồi xổm xuống thân mình, chọc chọc nhìn giống cái đạo sĩ lam y phục người: "Tỉnh tỉnh?"
Xem người không phản ứng lại đi qua đi xem một cái khác hồng y phục người, không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng. Phất dung quân nghiêng đầu nhìn chằm chằm hắn, đáy mắt khiếp sợ đều phải tràn ra tới.
"Người này như thế nào cùng ta lớn lên giống nhau?!"
Đều không thể nói là giống, trừ bỏ trang phục ở ngoài, gương mặt này quả thực là giống nhau như đúc.
"Hắc, kỳ quái."
Này không phải là hắn chuyển thế phân thân gì đó đi?
Phất dung quân từ trước đến nay là cái nói phong chính là vũ chủ nhân, lòng hiếu kỳ vừa lên tới, đáy lòng những cái đó đối hoa tiếc hận liền tan thành mây khói. Tuy rằng không thể quá nhiều sử dụng pháp lực, nhưng trị liệu thuật di động thuật thanh khiết thuật này đó cấp thấp tiểu pháp thuật vẫn là có thể. Phất dung quân phất phất tay, hai cái bệnh nhân liền an an ổn ổn nằm ở trong phòng, đánh giá bọn họ tỉnh lại thời gian, phất dung quân quyết định đi ra cửa quấy rầy một chút mặc phương, cho hắn nói một chút cái này kỳ ngộ.
"Mặc phương mặc phương mặc phương!" Phất dung quân thẳng tắp bổ nhào vào mặc phương trong lòng ngực, ngẩng mặt chớp đôi mắt nhìn trước người huyền y nam tử: "Ngươi tuyệt đối không thể tưởng được ta hôm nay gặp được cái gì!"
Bị gọi mặc phương nam tử duỗi tay khảy hai thanh phất dung quân trên trán tóc mái, an an tĩnh tĩnh nghe hắn lải nhải nói.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanficTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...