【 Bách Diệp / Đông Đỉnh 】 Tiểu An Thế mẫu thân

195 13 0
                                    

Tác giả: Moonlight

Nguồn: https://jiangyue44784.lofter.com


Tiểu an thế ngôi thứ nhất thị giác

Diệp đỉnh chi ôn hoà văn quân chi gian thuần hữu nghị

Tiểu an thế là diệp đỉnh chi sinh ( chính là nói Vân ca luyện ma tiên kiếm lúc sau thân thể phát sinh điểm cái gì cấu tạo biến hóa cũng là thực hợp lý đi......


01.

Ta là diệp an thế, cha ta là diệp đỉnh chi.

Nhà ta chỉ có ta cùng cha, sau lại tới văn quân dì, bọn họ đều nói ta mẫu thân là văn quân dì, nhưng là ta biết văn quân dì không phải ta mẫu thân.

Văn quân dì không ở bao lâu liền đi rồi, cha nói nàng tự do. 

"Tự do? Cái gì là tự do?" Ta hỏi cha. 

"Tự do chính là nàng có thể giống bầu trời chim chóc giống nhau, muốn đi nào liền bay đi nào."

 "Kia văn quân dì vui vẻ sao?"

"Nàng thực vui vẻ." 

"Kia cha đâu? Cha vui vẻ sao?"

"Cha đương nhiên vui vẻ."

Nhưng là ta biết, cha không vui.


02.

Ta cùng cha ở tại một cái tiểu mao lư, là cha làm, cha nhưng lợi hại! Cái gì đều sẽ làm! Chuông gió, tiểu mã đều là cha làm!

Ở lòng ta, cha chính là khắp thiên hạ liền lợi hại người!

Vong ưu gia gia thường thường tới tìm ta cha, cha khiến cho vô thiền ca ca chơi với ta. Ta hỏi vô thiền ca ca: "Vô thiền ca ca, ngươi có cha sao?" 

"Có a."

"Vậy ngươi có mẫu thân sao?" 

"Đương nhiên là có a."

Vô thiền ca ca nói, mỗi người đều có chính mình cha mẫu thân, chỉ là hắn cha cùng mẫu thân ở hắn lúc còn rất nhỏ liền đã chết.

"Đã chết? Cái gì là đã chết?" 

"Đã chết...... Đã chết chính là bọn họ đi rất xa rất xa địa phương." Vô thiền ca ca gãi gãi đầu. 

"Rất xa rất xa là rất xa đâu?" 

"Rất xa rất xa rất xa, xa đến các ngươi sẽ không còn được gặp lại."


03.

Tiễn đi vong ưu gia gia cùng vô thiền ca ca, ta cùng cha ăn xong cơm chiều sau, ánh trăng đã dâng lên tới, ta nói ta muốn nhìn ánh trăng, cha ôm ta ngồi ở trong viện xem ánh trăng, hôm nay ánh trăng nhưng viên, giống một khối vòng tròn lớn bánh.

"Cha, ta có mẫu thân sao?" 

"Đương nhiên là có a." 

"Kia mẫu thân đâu?"

"Ngươi mẫu thân...... Đi rất xa địa phương......" 

"Rất xa rất xa sao?" "Ân, rất xa rất xa." 

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now