【 Bách Diệp / Đông Đỉnh 】 chết mà sống lại sau thành thành chủ phu nhân

248 12 0
                                    

Tác giả: Lạc thủy

Nguồn: https://conglai18403.lofter.com/

Tư thiết diệp đỉnh chi binh bại Thiên Khải thân chết, trăm dặm đông quân lấy bí pháp cứu chi

Bảy năm sau, tuyết nguyệt thành.

Đã từng phiên vân phúc vũ kích động nhất thời Ma giáo tôn chủ người mặc phức tạp tươi đẹp đỏ thẫm áo cưới, mờ mịt mà đẩy ra đỉnh đầu băng quan.

ooc tạ lỗi

Minh đức tám năm cuối mùa xuân, Ma giáo giáo chủ diệp đỉnh chi chiến chết vào Cô Tô ngoài thành.

Ma giáo giáo đồ rắn mất đầu, Ma giáo đông chinh rơi xuống màn che.

Trăm dặm đông quân đại diệp đỉnh chi cùng bắc ly đàm phán, một đao lập hạ khóa núi sông chi ước bảo toàn thiên ngoại thiên giáo đồ.

Lúc đó Ma giáo hai đại hộ pháp áo tím hầu cùng đầu bạc tiên cảnh giác mà nhìn phía hắn, giống phòng bị mãnh thú bạo khởi cắn xé thịt khối con mồi, "Trăm dặm đông quân, ngươi giúp chúng ta, có điều kiện gì?"

"Ngươi muốn cái gì?"

Trăm dặm đông quân cúi người khom lưng nắm chặt chuôi đao, sợi tóc buông xuống che lấp thần sắc vắng vẻ, hắn nói, "Ta cái gì đều không cần."

Ta này một đao, là thế hắn trả lại các ngươi đã từng trung thành đi theo ân nghĩa, từ nay về sau, vạn trượng hồng trần, hắn không hề thiếu bất luận kẻ nào.

Trừ bỏ ta.

Bảy năm sau, tuyết nguyệt thành.

Ngày gần đây tới tuyết nguyệt thành nội một mảnh phồn hoa náo nhiệt cảnh tượng, rộng lớn con đường hai bên treo đầy đèn lồng màu đỏ, bãi xinh đẹp hoa tươi.

Trong phủ thành chủ càng là lụa đỏ cao quải, trộn lẫn chỉ vàng chỉ bạc gấm thêu long phượng trình tường đồ án, liền trong không khí đều tràn ngập nhàn nhạt ý mừng.

Mãn thành đều biết, tuyết nguyệt thành chủ trăm dặm đông quân muốn thành hôn.

Thành chủ phủ.

Tư Không gió mạnh ôm chính mình trường thương ngồi ở phía bên phải, quay đầu là có thể thấy viện ngoại quản gia chính hỉ khí dương dương mà chỉ huy tiểu nha hoàn đem đại hôn phải dùng phụ tùng nước chảy hướng tân nương trong viện đưa --

Trăm dặm đông quân chu đáo mà ở trong phủ vì xuất giá trước tân nương đơn độc tích ra một cái sân.

Nhưng Tư Không gió mạnh phái đi tìm hiểu gã sai vặt sớm báo cáo quá, cái kia trong viện trống không giống cái nhà ma, căn bản không có cái gì tân nương.

"Ngươi nói đông quân này rốt cuộc là có ý tứ gì?"

Tư Không gió mạnh cau mày, trừng mắt, "Hắn rốt cuộc muốn cùng ai thành hôn a?"

Ngồi ở hắn đối diện Lý áo lạnh ôm kiếm nhấp môi.

Đại thành chủ ít ngày nữa liền phải thành hôn, nhị thành chủ cùng tam thành chủ lại liền tân nương là ai cũng không biết.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now