『 Bách Diệp / Đông Đỉnh 』 Cùng nhau thoát đi thế giới này đi ( một phát xong )

208 9 1
                                    

Tác giả: 当年月色亦如今日/ Ánh trăng ngày ấy cũng như hôm nay

Nguồn: https://qingmo33945.lofter.com


7000➕ miễn phí một phát xong bánh ngọt nhỏ ( bao ngọt )

Một cái NPC thức tỉnh cùng loại cốt truyện, chuyện xưa tình tiết chỉ do nói bừa loạn tạo, ooc thuộc về ta, hạnh phúc thuộc về bọn họ.


Thế giới này là giả.

Đây là diệp đỉnh chi ở trong hỗn loạn phân tích đến ra kết luận, cái này ý tưởng vừa ra, hắn chỉ cảm thấy sởn tóc gáy, cả người rùng mình.

Cụ thể sao lại thế này, phải hồi tưởng đến mấy tháng trước kia, hoặc là nói, là nhìn thấy nữ nhân kia kia một khắc, hắn bên người hết thảy đều bắt đầu trở nên kỳ quái thậm chí quỷ dị lên.

Hắn là ở học đường trong lúc thi đấu ngoài ý muốn bị thương rớt đến cái kia trong viện, tùy theo đồng hành còn có một cái tên là vương một hàng đạo sĩ. Diệp đỉnh chi ở hôn khoảnh khắc muốn hôn mê một khắc trước thấy được nữ nhân kia, sau đó trong lòng mạc danh sinh ra tới một loại không thuộc về hắn cảm xúc, bị sau lại người coi là nhất kiến chung tình. Tỉnh lại sau không có gì bất ngờ xảy ra là ở nàng trong viện, hắn phản ứng đầu tiên là nói lời cảm tạ hơn nữa chuẩn bị rời đi, ai từng tưởng nàng đột nhiên kéo lại hắn, khóc sướt mướt nói rất nhiều đồ vật, nàng ủy ủy khuất khuất mà kêu diệp đỉnh rất ít khi tên, hoa lê dính hạt mưa trên mặt tràn đầy bị thương: "Vân ca, chuyện tới hiện giờ ngươi vẫn là không muốn cùng ta tương nhận sao?" Nàng nói nàng kêu dễ văn quân.

Diệp đỉnh chi đột nhiên đánh cái rùng mình, nàng vì cái gì sẽ biết tên của hắn? Hắn dám khẳng định hắn không có mất đi quá bất luận cái gì một đoạn ký ức, mà hắn nhân sinh mười mấy năm, chưa bao giờ nghe qua tên này.

Vừa muốn mở miệng nói cái gì đó, đầu một trận choáng váng, diệp đỉnh chi thế nhưng là cái gì đều cũng không nói ra được, hắn ngôn ngữ động tác lại hình như là bị người trước tiên an bài hảo giống nhau, đem cửu biệt gặp lại rơi lệ cùng tương nhận, một loạt hành vi làm thiên y vô phùng. Nhưng diệp đỉnh chi lại chỉ có thể cảm giác được chính mình máu ở một chút lãnh xuống dưới.

Này...... Đến tột cùng là chuyện như thế nào?

Sau lại nhật tử, diệp đỉnh chi như là vỏ chăn ở cái này trong thân thể một cái không chút nào tương quan linh hồn giống nhau, nhìn cái gọi là "Chính mình" đi bước một chui vào cái kia kêu dễ văn quân nữ nhân bẫy rập, mà hắn trước sau vô pháp chi phối kia phó thân thể.

Thẳng đến lại lần nữa gặp được trăm dặm đông quân. "Vân ca."

Diệp đỉnh chi nghe thấy hắn thanh âm, cảm nhận được hắn ôm, từng điểm từng điểm bị trên người hắn độ ấm sở bao trùm. Mấy ngày nay diệp đỉnh chi cơ hồ sắp hỏng mất, cận tồn lý trí một chút nhất biến biến bị trước mắt hình ảnh ăn mòn, hắn lại bất lực. Ở chân chân chính chính rơi vào trước mắt người ôm ấp kia một khắc, linh hồn mới xem như rốt cuộc quy vị.

"Là ta." Hắn thanh âm mang theo vô pháp ức chế kích động.

"Ngươi mấy ngày nay đều đi nơi nào? Thương có hay không tốt một chút? Còn có đau hay không?" Trăm dặm đông quân đem diệp đỉnh chi lật tới lật lui nghiêm túc từ trên xuống dưới đánh giá một phen, đôi mắt sáng lấp lánh mang theo lệ quang: "Vân ca, còn hảo ngươi không chết, ta thật sự hảo vui vẻ."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now