Tác giả: 元不藏
Nguồn: https://xinjinjumin586672873762.lofter.com
Toàn văn 1.5w một phát xong he miễn phí
( trứng màu vẫn là về này thiên sáng tác toái toái niệm, râu ria nhưng bỏ qua ) văn đề lược trừu tượng. Này thiên yếu tố quá nhiều nhưng căn cứ vào kịch bản.
Từ ngữ mấu chốt: Trăm dặm tâm ma, ốm yếu nhưng mỹ nhân diệp, canh Mạnh bà...... Công cụ người lên sân khấu ( Dược Vương tân bách thảo, Tư Không gió mạnh ).
( cầu bình luận thảo luận phun tào phân tích chờ hết thảy hỗ động )
—————
01 Dược Vương Cốc
Diệp đỉnh chi tự vận chưa toại.
Trăm dặm đông quân làm hắn còn sống.
Hắn ở một chỗ xa lạ tỉnh lại, người thấy đầu tiên hắn cũng không nhận thức, sau lại mới biết được, đó là Dược Vương tân bách thảo.
Hắn tưởng thi lực động một chút, chỗ cổ liền truyền đến một trận đau nhức. Cực kỳ cố sức mà hơi chút trật chút đầu, tròng mắt chuyển tới gần nhất bên trái, mới thoáng nhìn kia cách đó không xa trên bàn nằm bò bạch y thiếu niên.
Là trăm dặm đông quân.
"Hô! Ngươi rốt cuộc tỉnh lại."
Tân bách thảo mới vừa rồi thấy người mở mắt ra, trong mắt hiện lên một tia lơi lỏng chi ý.
Hắn đứng dậy đem trên nhân thân châm một cây một cây chậm rãi chuyển ra, thu vào kia hòm thuốc. Diệp đỉnh chi lúc này mới phát hiện, chính mình trên người từ đầu đến chân rậm rạp trát rất nhiều ngân châm.
Người trước mắt chính mình chưa từng gặp qua, càng không có giao tình. Nhưng thoáng nhìn người cuộn ở góc bàn đi vào giấc ngủ kia, diệp đỉnh chi tất nhiên là có thể minh bạch, là hắn lại tái phát cố chấp, cứu sống chính mình.
Đông quân a, ngươi sao phải khổ vậy chứ.
"Đa tạ......"
Diệp đỉnh chi cố sức mà mở ra miệng, lời nói đến bên miệng nghĩ ra thanh, lại cơ hồ chỉ là hơi không thể nghe thấy khí thanh, hơi thở cũng đoạn ở trong cổ họng.
Từng vấn đỉnh thiên hạ Ma giáo giáo chủ, hiện giờ lại là liền câu nói đều nói không hoàn chỉnh.
"Không cần cảm tạ ta cứu ngươi, ngươi mệnh, là trăm dặm đông quân đi kia hải ngoại tiên sơn cầu tới, thật muốn tạ, phải hảo hảo cảm ơn cái kia tiểu tử ngốc đi."
Diệp đỉnh chi nhìn người nọ thần sắc, lại không tự giác mà mềm vài phần.
Hắn biết chính mình nên cảm tạ này đó cơ hồ khuynh tẫn sở hữu tới cứu vớt chính mình mọi người, đặc biệt là trăm dặm đông quân.
Chính là tâm đã chết, hắn căn bản vô pháp cảm kích. Lần này cái gọi là "Cứu vớt", với hắn mà nói, lại là gia tăng hắn chịu chết khi đối thế gian này vô tận áy náy chi ý.
Xem a, ta như vậy tội nhân, lại vẫn có thể sống tạm hậu thế, lại vẫn muốn liên lụy này đó với ta có ân người.
Tân bách thảo không biết, diệp đỉnh chi câu này chưa xong "Đa tạ", cũng không phải tưởng tạ hắn cứu sống chính mình, mà là cảm tạ hắn nguyện ý đứng ở trăm dặm đông quân bên này.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanficTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...