[ Bách Diệp ] Bách Lý Đông Quân là ta nương? Cha!

175 14 2
                                    

Tác giả:二月微微

Nguồn:  https://xinjinjumin330996821116.lofter.com


( lại danh, ta thân thủ khám ra ta chính mình! )

Rả rích trời mưa, trăm dặm đông quân có chút thoát lực, nhìn ở trong màn mưa mê mang bóng đêm, trăm dặm đông quân lảo đảo một bước liền xoay người thích ứng trong mọi tình cảnh nằm ở trong mưa, tùy ý nước mưa tạp dừng ở trên người mình.

"Hảo vũ......" Làm như cảm thán, duỗi tay nhìn dừng ở trên tay trượt xuống bọt nước, không khỏi lại nỉ non câu, "Thật là tràng hảo vũ!"

Cùng ngày đó giống nhau, nhắm mắt, trăm dặm đông quân cảm thấy hắn lại có điểm tưởng hắn. Từ ngày đó người nọ ở chính mình trong mộng đi rồi một chuyến sau, liền liền không còn có xuất hiện quá.

Bắt lấy che khuất đôi mắt tay. Nhìn bầu trời màn mưa. Trăm dặm đông quân nắm thật chặt trong tay tẩy duyên hoa, trong mộng kiều diễm hình ảnh còn ở trước mắt thoáng hiện. Kia từng tiếng từng màn, đều bị ở kể ra đáy lòng chỗ sâu nhất rung động.

Vân ca......

Diệp vân... Diệp đỉnh chi......

Môi răng chi gian nỉ non này hai cái tên, như là một chút một chút đem bọn họ đỉnh ở đáy lòng càng sâu chỗ, nguyên tưởng rằng huynh đệ tình ở đêm hôm đó xuân ~ mộng sau, trăm dặm đông quân mới phát hiện sớm đã biến chất.

"Chờ ta..." Trăm dặm đông quân cũng không là ngồi chờ chết người. Nếu hắn minh bạch chính mình tâm ý, nếu lần này hắn ra tới, như vậy......

Vô luận Vân ca đối hắn hiện tại là cái gì cảm tình, hắn đều chuẩn bị chặt chẽ dính đi lên. Lưỡng tình tương duyệt cố nhiên hảo. Nếu là Vân ca đối hắn chỉ là huynh đệ tình kia hắn liền ở Vân ca bên người chậm rãi ma. Hắn cũng không tin nếu đều là tình, hắn còn không thể đem hắn ma biến vị.

Chỉ là...... Trăm dặm đông quân còn không có cảm thán thật lâu sau, liền thấy không trung phía trên có điểm đen dường như đang ở tới gần, không kịp nhìn kỹ, trăm dặm đông quân liền nghiêng người một trốn, bên người liền ngã xuống ba bóng người.

"Ai u!" Lôi vô kiệt hình chữ X quỳ rạp trên mặt đất, đau nhất thời đều không động đậy.

"Ân......" Hiu quạnh nhưng thật ra động tác nhanh nhạy, chỉ là vẫn là bị lôi vô kiệt túm chặt tay kéo ngã ở trên mặt đất.

"Tê ~" mà vô tâm cũng không có may mắn thoát nạn. Hiu quạnh ngã xuống khi cũng đem hắn kéo xuống dưới. Nhất thời không đề phòng, chống ở lôi vô kiệt trên người.

"Các ngươi......" Trăm dặm đông quân ngồi dưới đất kinh ngạc với trước mắt từ bầu trời trống rỗng ngã xuống ba người, sau này rụt rụt, lại ngẩng đầu nhìn nhìn không trung phương hướng.

"A...... Ngã chết ta... Hiu quạnh ngươi vì cái gì không giữ chặt ta?" Lôi vô kiệt xoa eo, đau nhe răng trợn mắt từ trên mặt đất bò dậy.

"Ai có thể nghĩ đến ngươi có thể đột nhiên dẫm không." Hiu quạnh cảm thấy liền trợn trắng mắt đều lãng phí sức lực, lôi kéo người từ trên mặt đất lên. Ánh mắt lại đã nhìn quanh quá bốn phía, định ở trước mắt này quen thuộc lại thấy thế nào như thế nào không thích hợp người trên người.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now