Tác giả: 坏童话
Nguồn: https://xingxing07.lofter.com
Chuyện xưa đại khái: Diệp đỉnh chi tự vận sau hồn về cửu thiên, lịch kiếp thành công phất dung quân ghé vào trước thủy kính, một bên xem trúc mã một bên rớt nước mắt, hắn như vậy yêu ta ta sao lại có thể cô phụ hắn...
Đã chết, nhưng hoàn toàn không chết diệp đỉnh chi, khóc mồ, nhưng khóc lóc khóc gặp quỷ trăm dặm đông quân
Tiếp kết cục, Diệp nhi nhanh lên hống hống ngươi tiểu trăm dặm đi, hắn mau nát.
Báo động trước: Diệp đỉnh chi là phất dung quân lịch kiếp một đời, văn ở Thiên giới dùng phất dung quân, ở Nhân giới dùng diệp đỉnh chi.
----------------------
01
Có người nói trăm dặm đông quân mệnh hảo, khi còn nhỏ có trấn tây hầu phủ yêu quý, trưởng thành có thiên hạ đệ nhất sư phụ dạy dỗ, ngay cả ẩn lui giang hồ đều là một phương thế lực đại thành chủ, liền tính cùng trước Ma giáo giáo chủ liên kết không rõ.....
Ai ai ai! Hiểu được đều hiểu, cũng không dám nói ra tới a! Tửu quán nói tiểu lời nói đem sau lưng khúc khúc người âm hiểm sắc mặt phác hoạ vô cùng nhuần nhuyễn, ngươi hiểu ta hiểu chạm vào cái bầu rượu, sau đó ra quán rượu đã bị mưa to xối cái lạnh thấu tim.
Phi, đen đủi, bị vũ xối người cùng thao túng vũ xối người người đều như thế nói.
Phất dung quân ngồi xổm ở thủy kính bên cạnh, một bên sinh khí một bên lau nước mắt, thật quá đáng! Hắn đều đã chết như thế nào còn có người dùng hắn bôi đen tiểu trăm dặm a!
Hắn càng nghĩ càng giận, toại trộm lưu tiến hoàng gia gia án bàn xem xét thuỷ thần cấp nên địa vực sai khiến ngày đều lượng mưa, sau đó toàn bộ hô ở mấy người này trên đầu.
Phất dung quân tức giận bất bình, quay đầu liền đối thượng nhà mình tỷ tỷ muốn nói lại thôi ngăn ngôn lại dục, rối rắm ngũ thải ban lan một khuôn mặt.
"A... Này.... Ta... Ha ha..." Làm chuyện xấu bị tỷ tỷ trảo bao làm sao bây giờ, Thiên giới chờ, rất cấp bách, phất dung quân chân tay luống cuống, phất dung quân hoảng đến một đám.
Hai người xấu hổ bốn con mắt cho nhau trừng mắt, cuối cùng vẫn là u lan đi trước tiến lên vỗ vỗ vai hắn, "Không có việc gì, khá tốt, mưa xuống không siêu tiêu, vận đen để ác ngữ, hợp tình hợp quy, việc nhỏ, đều là việc nhỏ."
Cười chết, gặp qua sóng to gió lớn u lan tiên tử gặp chuyện bình tĩnh phảng phất xuống mồ 800 năm, thích Nhân tộc tổng so thích Ma tộc muốn hảo đi, thích chuyên tâm si tình trúc mã tổng so thích trong lòng có người nằm vùng muốn hảo đi, nàng lại hồi tưởng một lần Diêm Vương gửi lại đây tiểu quang cầu, càng nghĩ càng vui vẻ, lịch kiếp hảo a, lịch kiếp thật tốt a.
Phất dung quân ở hắn tỷ càng ngày càng khó bình trong ánh mắt đột nhiên thấy đại sự không ổn, vừa định lưu đã bị kéo ở cánh tay, hắn tỷ đối hắn cười thập phần vừa lòng, lôi kéo tay áo cho hắn tắc bổn quyển sách.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...