Mượn nguyệt · hạ

57 7 1
                                    

Tác giả: T7Rain

Nguồn: https://hebe1918.lofter.com


Lại danh: Nếu diệp đỉnh chi là phất dung hạ phàm lịch kiếp

11, 

"Liền này đó? Không có?"

Diệp đỉnh chi nghe phất dung lời mở đầu không đáp sau ngữ nói một hồi, liền hỏi: "Kia như thế nào liền cùng an thế chơi cờ?"

"Ách, cái này sao..."

"Phía trước ta còn không xác định, bởi vì cái này trận pháp cũng là ta hoa suốt ba ngày ba đêm, ở một đống sách cổ trung tìm được. Hoạt tử nhân, nhục bạch cốt, là thiên địa cấm thuật. Ta mới vừa đem này trận pháp ghi nhớ, còn chưa nhìn kỹ, này bổn sách cổ đột nhiên chính mình thiêu cháy, hóa thành tro tàn. Sống lại diệp đỉnh chi là bổn tiên quân lần đầu tiên nếm thử, không nghĩ tới thành."

Phất dung cùng trăm dặm đông quân giải thích một phen.

"Cho nên, Vân ca, hắn thật sự sống lại?"

Trăm dặm đông quân thanh âm có chút run rẩy, phất dung nhìn về phía hắn, liền thấy hắn hốc mắt sớm đã phiếm hồng. Không biết vì sao phảng phất bị cái gì đau đớn, phất dung nhanh chóng dời đi ánh mắt, gật gật đầu.

"Tiểu an thế, bí mật này ngươi trước đừng nói cho ngươi a cha. Ta sẽ tự mình nói cho hắn, nhưng không phải hiện tại."

Phất dung ngược lại lại đối trăm dặm nói, "Ngươi cũng là. Đừng như vậy dễ dàng liền tha thứ hắn."

"Ta chưa bao giờ trách hắn."

Phất dung vốn là nắm chặt tay cầm đến càng khẩn chút.

"Vậy... Làm hắn áy náy một hồi."

Hắn trường hút một hơi, triều trăm dặm đông quân nói, "Chúng ta tới đánh cuộc đi."

Trăm dặm tuy rằng nghi hoặc, lại vẫn là tiếp nhận lời nói, "Đánh cuộc gì?"

"Đánh cuộc diệp đỉnh chi khi nào cùng ngươi trở về."

"Ta đánh cuộc ba ngày."

"Ngươi cái này đánh cuộc, hồi này một chữ thực chú trọng."

"Tự nhiên là tuyết nguyệt thành."

"Hảo, nếu ngươi nói ba ngày, kia ta liền chỉ cần hai ngày."

"Tiền đặt cược là cái gì?"

"Một bữa cơm. Ta thua hắn mời khách, ngươi thắng ngươi thỉnh."

"A?"

"A cái gì a. Nào có ân nhân cứu mạng bồi một đốn đạo lý. Tóm lại là muốn đi tuyết nguyệt thành, ta muốn ăn hắn nướng chân dê, còn có ngươi nhưỡng rượu."

"Hảo, kia liền đánh cuộc đi."

Nhưng phất dung này đó cũng chưa nói cho diệp đỉnh chi, tẫn chọn việc nhỏ không đáng kể nói, cuối cùng lại đề ra một miệng trăm dặm đông quân.

"Nhưng ta hiện giờ chính là cái đoản mệnh quỷ..."

"Ách, này ta sửa đúng một chút, ngươi vốn dĩ chính là quỷ. Nhưng bởi vì bổn tiên quân, ngươi hiện tại, là người."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now