【 Bách Diệp / Đông Đỉnh 】 Đường về ( thượng )

140 10 0
                                    

Tác giả: Moonlight

Nguồn: https://jiangyue44784.lofter.com


Nếu diệp đỉnh chi tự vận sau bị trăm dặm đông quân kịp thời đưa tới tiên đảo bị mạc y cứu sống

Diệp đỉnh chi và dễ văn quân chi gian chỉ có hữu nghị


01.

Hàng năm không thấy tuyết tiên đảo cũng hạ đại tuyết, diệp đỉnh chi từ trong phòng ra tới, thấy đang ở trên nền tuyết chôn rượu trăm dặm đông quân, trong lòng nghi hoặc, sờ sờ cổ, phát hiện nơi đó hoàn hảo vô thương.

Đây là nơi nào?

Hắn không phải đã chết sao?

Trăm dặm đông quân chôn rượu ngon, quay đầu lại, lại phát hiện diệp đỉnh chi xuất thần nhìn hắn, chạy tới ôm chặt hắn, tinh tế mà cảm thụ được trong lòng ngực người, mới biết được này không phải mộng.

"Vân ca, thật là ngươi......"

Mấy ngày nay, trăm dặm đông quân luôn là nằm mơ, mơ thấy ngày ấy trước mao lư diệp đỉnh chi liền chết ở trong lòng ngực hắn, mặc kệ hắn như thế nào làm, hắn Vân ca đều không về được, trong lòng ngực người cuối cùng đều là một khối xương khô.

Mộng tỉnh lúc sau, hắn tổng hội nhưỡng một bầu rượu, đem nó chôn ở trong viện, cho tới bây giờ, viện này rượu trăm dặm đông quân đã không biết chôn nhiều ít.

"Đông quân, ngươi cần gì phải như thế......"

Diệp đỉnh chi đôi tay vốn định hồi ôm, cuối cùng lại rũ xuống.

Mao lư ngày ấy, hắn đã làm tốt hẳn phải chết chuẩn bị, đem phía sau sự tất cả an bài thỏa đáng, lại không nghĩ hiện giờ còn sống. Ông trời thật là cùng hắn đối nghịch, hắn càng muốn làm cái gì liền càng làm không thành cái gì. 

"Ta nói Vân ca, ta nhất định sẽ đem ngươi mang về tới!" 

"Ta là diệp đỉnh chi! Không phải ngươi diệp vân! Diệp vân đã sớm đã chết!"

Trăm dặm đông quân ánh mắt tối sầm lại, một ngụm cắn thượng diệp đỉnh chi đầu vai, diệp đỉnh chi ăn đau một tiếng. "Vân ca, lời này về sau chớ có lại nói, ta không thích."

Vừa dứt lời, trăm dặm đông quân một cái thủ đao đánh vựng diệp đỉnh chi, đem người ôm về trên giường, tinh tế mà đắp chăn đàng hoàng.

"Hắn đã quyết tâm muốn chết, ngươi trả giá như thế đại giới, thật sự đáng giá sao?" Mạc y thần không biết quỷ không hay xuất hiện.

Trăm dặm đông quân nhìn diệp đỉnh chi, một bàn tay xoa hắn mảnh khảnh khuôn mặt: "Chỉ cần là Vân ca, hết thảy đều đáng giá." 

Thấy thế, mạc y cũng không hảo nói nhiều cái gì, chỉ là lắc lắc đầu. "Hắn hiện giờ mới vừa tỉnh, không nên nhiều động, cảm xúc cũng không nên biến hóa quá lớn, ngươi chớ có quá nhiều kích thích hắn."

Mạc y ném xuống câu này dặn dò sau, lại biến mất không thấy, trong phòng chỉ còn lại có trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi hai người. Trăm dặm đông quân lấy sạch sẽ khăn, thế diệp đỉnh chi lau mặt mặt, lại nhìn nhìn đầu vai hắn.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now