[ Bách Diệp / Đông Đỉnh ABO ] Nhất kiến chung tình 2

104 9 0
                                    

Tác giả: 容珺a

Nguồn: https://rongjuna.lofter.com


*ooc tạ lỗi có tư thiết

Đêm đó qua đi, trăm dặm đông quân tựa như kẹo mạch nha giống nhau dính vào diệp đỉnh chi thân thượng.

Chỉ cần là diệp đỉnh chi xuất hiện địa phương, bên cạnh nhất định có cái lắp bắp phấn điêu ngọc trác tiểu công tử.

"Đông quân a, ngươi liền không có điểm chính mình việc cần hoàn thành sao? Tỷ như nói vì chung thí làm điểm chuẩn bị?" Diệp đỉnh chi xem như bị trăm dặm đông quân ma không có tính tình.

"Ta chuẩn bị nha! Có đỉnh chi ở còn không phải là lớn nhất chuẩn bị sao?" Trăm dặm đông quân vẻ mặt kiêu ngạo, "Đỉnh chi ngươi lợi hại như vậy, hai chúng ta ở một khối còn có thể ra vấn đề sao?"

Diệp đỉnh chi có điểm đau đầu. Nhưng hắn vẫn là uyển chuyển đề điểm: "Kia nếu là ta đánh không lại, ngươi làm sao bây giờ?" 

"Ai nha, ta khinh công kia xem như nhất lưu, đánh không lại chúng ta liền chạy nha!" Diệp đỉnh chi lại dục mở miệng, trăm dặm đông quân trực tiếp đánh gãy:

"Hảo hảo đỉnh chi, ta biết ngươi chê ta phiền, chính là ta không nghĩ rời đi ngươi sao...... Còn có ta thật sự có hảo hảo luyện công, nội lực cũng tăng lên thật nhiều, không như vậy nhược."

Diệp đỉnh chi yên lặng mắt trợn trắng. Thật cũng không phải ngại phiền, chẳng qua vốn dĩ hắn còn muốn đi thấy thanh vương một mặt, cái này có như vậy cái trùng theo đuôi, này còn như thế nào đi?

Xem ra chỉ phải khác tìm cơ hội.

Chung thí.

Chờ lôi mộng sát bọn hắn nói xong quy tắc, trăm dặm đông quân quay đầu tìm kiếm diệp đỉnh chi thân ảnh.

Liền trong chốc lát không thấy trụ, diệp đỉnh chi thân biên đã vây thượng một vòng thí sinh. 

"Ai diệp thiếu hiệp, cùng ta tổ đội bái!" 

"Diệp huynh suy xét một chút chúng ta đội ngũ?"

Này nhóm người ngư long hỗn tạp, nhiều là trung dung cùng càn nguyên, tin hương đan chéo, diệp đỉnh chi còn không có đáp lời, liền cảm thấy một bó tràn đầy oán niệm ánh mắt đầu tới.

Trăm dặm đông quân miệng muốn phiết đến bầu trời đi.

Còn mang theo hắn đánh dấu đâu, liền hướng càn nguyên đôi lăn lộn, đem hắn cái này chính cung đặt ở cái gì địa vị! Diệp đỉnh chi cười mỉa uyển chuyển từ chối mời, mượn quá mượn quá triều trăm dặm đông quân đi tới.

Trăm dặm đông quân không nhịn xuống phóng thích tin hương, một đám càn nguyên đột nhiên thấy áp lực.

Có người lặng lẽ lẩm bẩm, này ai a như vậy không nói đạo lý, rõ ràng là chính quy khảo thí, như thế nào còn chơi thượng tin hương. 

"Ta tuyển ngươi." Diệp đỉnh chi rốt cuộc tới rồi trăm dặm đông quân trước mặt, mi mắt cong cong. 

"Nga? Ngươi vì cái gì tuyển ta?" Trăm dặm đông quân hết giận một nửa, nhưng trăm dặm tiểu công tử ngạo kiều thật sự, online chờ một đáp án, "Ngươi có phải hay không thích ta?"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now