Tác giả: moonlight
Nguồn: https://jiangyue44784.lofter.com
Nếu năm đó Diệp tướng quân không có bị vu hãm, mà là cùng trấn tây hầu phủ giống nhau, dọn tới rồi càn đông thành, trăm dặm đông quân cùng diệp vân cùng nhau lớn lên.
01.
Mọi người đều biết, càn đông thành có một tiểu bá vương, danh gọi trăm dặm đông quân, là trấn tây hầu độc tôn, trấn tây hầu phủ tâm can bảo bối.
Người này ở càn đông thành có thể nói là "Ác bá", thượng thiên hạ địa, không gì làm không được, có thể quản được hắn, chỉ có trấn tây hầu trăm dặm Lạc trần cùng Diệp tướng quân chi tử diệp vân, nếu liền trấn tây hầu đều quản không được, kia chỉ có tìm diệp vân.
Nếu ngươi có việc tìm trăm dặm đông quân, như thế nào tìm đều tìm không thấy, vậy đi tìm diệp vân đi, bảo đảm ngươi sẽ ở diệp vân phía sau thấy một con tiểu trăm dặm.
Trấn tây hầu phủ cùng tướng quân phủ bất quá một tường chi cách, đảo cũng coi như là phương tiện trăm dặm đông quân cùng diệp vân ám thông khúc khoản.
Trăm dặm đông quân mỗi khi lọt vào Thế tử gia trăm dặm thành phong "Đuổi giết" khi, đều sẽ trốn đến tướng quân phủ, chờ trăm dặm thành phong giết đến tướng quân phủ khi, tổng hội thu hoạch một con thế trăm dặm đông quân đánh yểm trợ diệp vân.
"Đông quân sao? Không thấy được, không chừng lại chạy đến nơi nào chơi đi?" Trăm dặm thành phong chỉ có thể sát vũ mà về.
Trăm dặm thành phong: Hai cái nhãi ranh!
02.
Trăm dặm đông quân học được ủ rượu sau lần đầu tiên nhưỡng rượu hương vị là thật là không tốt lắm.
Trăm dặm đông quân xách theo chính mình lần đầu tiên kiệt tác, phiên tiến tướng quân phủ, tìm được diệp vân, đem người túm thượng nóc nhà, mỹ rằng kỳ danh ngắm trăng xem tinh.
"Vân ca, ngươi xem, đây chính là ta nhưỡng rượu!" Trăm dặm đông quân hướng diệp vân khoe ra.
"Rượu? Đông quân, ngươi chừng nào thì học được ủ rượu?"
"Vân ca ta lợi hại đi?" Trăm dặm đông quân rất giống một con muốn thưởng tiểu cẩu.
Diệp vân thấy thế, sờ sờ đầu của hắn, cười nói: "Là là là, chúng ta đông quân a, lợi hại nhất!"
"Ta chính là một ngụm cũng chưa uống đâu, riêng chọn cái hảo bóng đêm tới cùng ngươi cùng chung!" Trăm dặm đông quân mở ra bầu rượu, "Vân ca, ngươi trước nếm thử!"
Từng trận rượu hương phiêu ra, đảo cũng như là như vậy hồi sự, diệp vân ngửa đầu uống xong một ngụm, tinh tế nhấm nháp sau trong khoảng thời gian ngắn không biết có nên hay không nói.
"Thế nào? Được không uống?" Trăm dặm đông quân hỏi.
Diệp vân châm chước hạ dùng từ: "Còn...... Có thể......"
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...