Tác giả: HF
Nguồn: https://wanningran02303.lofter.com
Một phát xong 6k6➕
Toàn văn miễn phí
Trăm dặm đông quân ✘ quỷ hồn diệp đỉnh chi
Tư thiết: Chỉ có trăm dặm đông quân uống xong tương tư rượu mới có thể nhìn thấy diệp đỉnh chi, những người khác không thấy được.
Chính văn:
Nghe đồn rượu tiên trăm dặm đông quân nhưỡng quá một bầu rượu, danh tương tư, uống xong có thể thấy được tương tư người.
01:
Ta kêu diệp đỉnh chi.
Ta là cái tội ác tày trời quỷ.
Đến nỗi làm cái gì tội ác tày trời sự, ta cũng không biết, bởi vì ta không nhớ rõ. Ta vừa mở mắt liền thấy bên cạnh ta vây quanh mấy chục chỉ quỷ, bọn họ dùng ánh mắt oán hận nhìn ta, âm thanh thê lương phía sau tiếp trước ùa vào lỗ tai ta:
Ngươi vì cái gì muốn đông chinh? Vì cái gì muốn đem thật vất vả an ổn thiên hạ lại lần nữa trở nên rung chuyển?
Đều tại ngươi, nếu không phải ngươi ta cũng sẽ không chết, ta hài tử mới vừa sinh ra, ngươi làm ta thê nhi như thế nào sống?!
Thiên ngoại thiên tông chủ diệp đỉnh chi, ngươi nên đền mạng!
......
Ta bị thanh âm nhiễu đau đầu dục nứt, chịu đựng không nổi nửa quỳ trên mặt đất, thủ hạ ý thức đè lại đầu, liều mạng lắc đầu, ý đồ đem này đó thanh âm vứt ra đi, trong đầu lại đột nhiên hiện lên mấy cái hình ảnh:
Ta như là về tới năm sáu tuổi thời điểm, ta nhìn chính mình đứng ở dưới tàng cây luyện kiếm, thấy một cái khuôn mặt nghiêm túc nam tử ngồi xổm xuống thân sờ ta đầu, trong mắt không tự chủ được mà toát ra vài phần ôn nhu, trên người túc sát chi khí tùy theo thiếu vài phần, hắn cười đối ta nói: "Vân nhi giỏi quá, ngày sau võ công định có thể vượt qua ta, trở thành một cái đại tướng quân." Một bên ngồi phụ nhân vẫn luôn nhìn chúng ta, khóe miệng trước sau ngậm một mạt ý cười.
Hình ảnh chợt lóe rồi biến mất, giây lát biến thành trong phủ người toàn bộ quỳ trên mặt đất, đứng người cầm minh hoàng sắc quyển trục tuyên đọc: Đại tướng quân diệp vũ có thông đồng với địch phản quốc chi ngại, chứng cứ vô cùng xác thực, trãm mãn môn. Ta thấy thật nhiều huyết, huyết vẩy đầy ngày thường khiết tịnh mặt đất, xâm nhiễm trong viện tài thụ, mùa hè thụ mọc ra lá cây hẳn là màu xanh lục, ta thấy lại là màu đỏ. Ta liều mạng tránh thoát trói buộc, muốn đi cứu cái kia thượng một giây còn đang cười sờ ta đầu người, nhưng ta lại đột nhiên dừng lại, tầm mắt bị bắn đập vào mắt trung huyết mơ hồ, cuối cùng thấy rõ hình ảnh là hắn ngã trên mặt đất, hắn huyết hướng ta chạy tới.
Hình ảnh lại lần nữa biến hóa, rộng rãi phủ đệ đảo mắt trở nên rách nát tiêu điều, ta đôi tay bị người khảo trụ hướng ngoài thành đi đến, ta cuối cùng quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, trước phủ đại môn đã sắp bị người khép lại, ta vội vàng thoáng nhìn chỉ có thấy một mạt hồng. Đại môn đã khép kín, trước cửa không có một bóng người, với ngày thường không có gì hai dạng, chỉ là trên cửa nhiều hai trương màu trắng giấy niêm phong.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...