Tác giả: 照不到太阳
Nguồn: https://armelle67557.lofter.com
Hiện đại lính gác dẫn đường
Tư thiết nhiều một phát xong ooc nghiêm trọng hành văn phế
Phúc hắc lính gác trăm × ôn nhu dẫn đường diệp, bạch sư × phượng hoàng
00.
Niết bàn trọng sinh phượng hoàng rồi có một ngày đáp xuống ở hắn bên người.
01.
"Hôm nay bạch tháp lại sàng chọn ra một đám chất lượng tốt tân sinh lính gác, ngươi không đi xem?" Tư Không gió mạnh ôm một đống ấn mãn tin tức tư liệu, "Bính" mà một tiếng, hắn tá lực, này đôi tư liệu liền nặng nề mà nện ở trên bàn.
Hắn một tay chống cái bàn, một cái tay khác đè ở kia đôi tư liệu phía trên, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm trăm dặm đông quân.
Vẫn là cùng phía trước giống nhau, trăm dặm đông quân cả người đều là tử khí trầm trầm. Chỉ cần hắn không có sự tình làm, liền sẽ lấy ra kia một quả phượng hoàng lông đuôi, ngồi ở chính mình bàn làm việc trước nhìn chằm chằm xem, có là có thể xem cả ngày.
Toàn thân tuyết trắng sư tử liền như vậy ghé vào hắn bên chân, thường thường không kiên nhẫn mà cọ cọ trăm dặm đông quân chân, như là ở lên án trăm dặm đông quân đem nó từ tinh thần tranh cảnh ném ra lại không để ý tới, nhưng là lại không cho hồi tinh thần tranh cảnh.
"Không đi." Hắn nhàn nhạt nói, đem bạch sư nhẹ nhàng đá văng ra một ít.
Vẫn là bộ dáng cũ, này đều đệ mấy giới, mỗi lần đều làm hắn ra mặt, Tư Không gió mạnh có chút bất đắc dĩ nhưng là lại không dám triều trăm dặm đông quân phát hỏa.
"......" Tư Không gió mạnh hít sâu một hơi, thiếu chút nữa không hoãn lại đây. Hắn trong lòng mặc niệm: Không thể sinh khí, không thể sinh khí.
Mắng lại không dám mắng, đánh lại đánh không thắng.
Tạo nghiệt a, như thế nào quán thượng như vậy cái sư huynh.
Bất quá hắn phát hiện, trăm dặm đông quân hôm nay có chút không giống nhau. Ngày thường xưa nay không yêu cẩn thận trang điểm chính mình người, thế nhưng cũng có hứng thú đi trang điểm chính mình.
"Ngươi này......" Trăm dặm đông quân hơi hơi ngước mắt, liếc mắt nhìn hắn.
Tư Không gió mạnh vừa định phun tào vài câu, tiếp thu đến hắn ánh mắt lúc sau lời nói tới rồi bên miệng ngạnh sinh sinh xoay một cái cong, "Khá tốt...... Ha ha...... Rất soái." Hắn ha ha cười hai tiếng, ý đồ giảm bớt xấu hổ.
"Vậy là tốt rồi." Trăm dặm đông quân tựa hồ bị khen lúc sau tâm tình không tồi, đem hắn tinh thần thể thu hồi đi.
"......?" Tư Không gió mạnh nghe vậy cúi người để sát vào chút đi nhìn mặt hắn, cả người cơ hồ là mau bò đến trên bàn, theo sau hắn vẻ mặt đứng đắn mở miệng: "Ngươi không bị đoạt xá đi?"
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...