Tác giả:桃儿前岁栽
Nguồn: https://qingdengbanzhancha.lofter.com
Khóc bao đông đông quân, tất cả kịch bản hắn vân vân ca ~ toàn văn 1.4w
"Người tốt!"
"Người tốt, cứu mạng!"
Tư Không gió mạnh giơ trong tay bức họa, kích động nhiệt lệ giàn giụa, liền kém cấp diệp đỉnh chi quỳ xuống. Đương nhiên, hắn trang.
Làm trăm dặm đông quân hảo huynh đệ, vì huynh đệ lên núi đao xuống biển lửa giúp bạn không tiếc cả mạng sống, hãm hại lừa gạt, hắn cũng đến đem diệp đỉnh chi cấp lừa trở về.
Diệp đỉnh chi còn ở trên cây không có nhảy xuống, đã bị bắt được vạt áo, màu đỏ góc áo giống chỉ chim bay bị hắn nhẹ nhàng mà túm trở về, mông quyển địa hỏi, "Ta lại không phải đại phu, cứu cái gì mệnh?"
Tư Không gió mạnh đem kia phúc một thước tới lớn lên bức họa giơ lên đỉnh đầu, nhiệt tình dào dạt mà nói, "Mau xem! Họa thượng hình người không giống ngươi?"
Diệp đỉnh chi nghiêng đầu, dương dương chân mày, "Để ngược rồi."
"Xin lỗi, xin lỗi." Tư Không gió mạnh đem bức họa bãi chính, một lần nữa ấp ủ cảm xúc, "Ngươi nhìn nhìn lại, giống không giống ngươi?"
Diệp đỉnh chi lúc này mới chú ý tới họa thượng là một người, băng thiên tuyết địa một cái cây mai hạ múa kiếm người, vạt áo tung bay, hồng y như lửa, tóc đen nửa vãn uốn lượn đến eo hạ, trong tay cầm một phen băng bạch bảo kiếm, đón gió đạp tuyết, dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng.
Gương mặt kia...
Họa sư tài nghệ tinh vi, hoa mai theo gió rơi xuống nước gian, họa thượng người phảng phất cũng sũng nước mai hương cùng băng tuyết, màu da phá lệ lãnh bạch, mặt mày như trăng rằm, môi phi hơi kiều, khí phách hăng hái thần thái bức người, có vài phần thê mị diễm lệ cảm giác.
"Này... Này ai? Nam nhân vẫn là nữ nhân?"
Giống chính mình? Đừng náo loạn.
Hắn khi nào cũng không như vậy... Câu nhân.
Hơn nữa họa thượng người ngũ quan tuyển mỹ nhiếp nhân tâm hồn, căn bản phân biệt không ra nam nữ. Nhưng... Giống như, giống như, xác thật, lại cùng hắn rất giống.
Tư Không gió mạnh tốc độ lừa dối nói, "Đây là ta bằng hữu người trong mộng, mấy tháng trước hắn ở Đông Hải bên bờ ngẫu nhiên thấy hải thị thận lâu, đó là như vậy một cái cảnh tượng, ta bằng hữu đối người này nhất kiến chung tình, từ nay về sau càng là hàng đêm ở trong mộng hội kiến người này, thế cho nên không buồn ăn uống, từ từ gầy ốm, được tương tư bệnh một bệnh không dậy nổi."
Tư Không gió mạnh làm bộ lau nước mắt, "Này bức họa là ta bằng hữu trước đây sở họa, ta cầm này bức họa tìm người hai tháng có thừa, đạp biến mười mấy tòa thành trấn, chỉ có thiếu hiệp ngươi mới cùng bức họa trung người có chín... Thập phần tương tự..."
"Chờ một chút!"
Diệp đỉnh chi đạo, "Này không phải ta, ta nhưng không như vậy tao bao."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...