Cùng quân đồng hành

145 15 0
                                    

Tác giả: 予黎明

Nguồn: https://qinglan76513.lofter.com


( chữ sai trọng truyền )

Đông đỉnh não động, trước hết nghĩ đến này đó, dung sau động bút.

Trăm dặm đông quân trọng sinh ngạnh, trọng sinh ở hai người so kiếm sau, nằm ở trong xe ngựa say bất tỉnh nhân sự trăm dặm đông quân bỗng nhiên ngồi dậy, phát hiện đang ở điều khiển xe ngựa cữu cữu mới bừng tỉnh kinh giác, chính mình trọng sinh.

Phế đi sức của chín trâu hai hổ khuyên cữu cữu quay đầu lại, ôn bầu rượu tuy rằng không rõ nhà mình cháu trai ý tưởng, nhưng chung quy vẫn là không lay chuyển được, chỉ phải mang theo hắn đi vòng vèo trở về, vừa lúc đụng tới vì hộ hắn cùng mọi người triền đấu diệp đỉnh chi.

Tái kiến cố nhân, Trăm dặm đông quân trong lòng chua xót, hốc mắt ấm áp suýt nữa rơi lệ.

Hết thảy đều còn kịp, Vân ca.

os: Hẳn là đêm nay bắt đầu viết


-----------------------------

( thượng )

Trăm dặm đông quân × diệp đỉnh chi ( căn cứ mới nhất cốt truyện tiến hành sửa chữa bản )

Đoản thiên cut, là căn cứ kịch bản viết áo ~

Trọng sinh sau trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi tự Danh Kiếm sơn trang sau lại chưa phân ly, trong lúc diệp đỉnh chi ngẫu nhiên có cáo từ ý vị, Trăm dặm đông quân liền sẽ hồng hốc mắt cầu người lưu lại.

Nhiều năm không thấy lại là thiệt tình đau tiểu trăm dặm diệp vân, là vô pháp cự tuyệt như vậy thỉnh cầu. "Lần sau như vậy nguy hiểm thời điểm cũng đừng quay đầu lại."

Như thế nào có thể không quay đầu lại đâu, Vân ca. Đời trước chưa kịp sự tình, đời này, hắn trăm dặm đông quân tuyệt không sẽ giẫm lên vết xe đổ.

"Vân ca, có ngươi ở giang hồ, mới là ta hướng tới giang hồ." Thiếu niên lang ánh mắt chân thành thanh triệt, thẳng tắp mà xem vào diệp đỉnh chi trong lòng.

Lần này học đường đại khảo, Trăm dặm đông quân vẫn luôn cùng diệp đỉnh chi cùng đường, quả thực không ra hắn sở liệu, nhìn thấy hai vị trời sinh võ mạch thiên ngoại thiên mọi người đúng như nhìn đến bánh bao thịt chó dữ nóng lòng ăn vụng.

Đáng tiếc lần này gặp phải chính là có được đời trước sở hữu ký ức —— danh xứng với thực rượu tiên.

Diệp đỉnh chi cơ hồ là ngốc lăng mà nhìn hắn nước chảy mây trôi xử lý địch nhân, còn xách theo hắn sau cổ hướng chung điểm mà đi. Lần này chưa bại lộ thân phận diệp đỉnh chi, nhưng vẫn còn để lại.

Lý trường sinh làm xem xong trăm dặm đông quân đánh nhau toàn quá trình mục kích chứng nhân, sảng khoái nhận lấy hắn.

Diệp đỉnh chi tuy cự tuyệt bái sư Lý trường sinh cũng thuyết minh nguyên do, Lý trường sinh sớm đã đem vũ sinh ma coi như bạn thân, cố hắn cũng bị đặc biệt cho phép lưu tại thư viện học tập.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now