【 Bách Diệp 】 Ngươi sẽ quay đầu lại sao?

134 10 0
                                    

Tác giả: Alejandra

Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com


Viết ở phía trước:

1. Có tham khảo nga nhĩ phổ tư cùng Âu luật địch khắc thần thoại chuyện xưa ( có hứng thú có thể Baidu ha ).

2. Kịch bản Bách Diệp quá khổ ( nhưng là hảo cắn ), cho nên ít nhất ở ta dưới ngòi bút, bọn họ cần thiết he.

3.ooc nói, thỉnh thứ lỗi.

4. Chuyện xưa giả thiết ở 12 năm khóa núi sông sắp kết thúc là lúc.


Chính văn:

Trăm dặm đông quân gần nhất lại nhớ lại lúc ấy mộng, trong mộng hắn ở vực sâu trung vẫn luôn hạ trụy, trên đường cô đơn, yên tĩnh, cái này làm cho hắn cảm thấy thực bất an. Thẳng đến hắn cảm nhận được một cái khác cùng hắn cùng đường người, hắn duỗi tay muốn đi kéo hắn, nhưng là lại bị người nọ tránh ra.

"Vân ca." Trăm dặm đông quân lại lần nữa từ ở cảnh trong mơ tỉnh lại. 12 năm, hắn vẫn như cũ quên không được diệp đỉnh chi cuối cùng nhìn về phía hắn ánh mắt, "Nếu không tha, lại vì sao ném xuống ta?"

Thống khổ vẫn là vây quanh trăm dặm đông quân, cho nên hắn tìm biến thiên hạ, tưởng tìm kia một chén canh Mạnh bà. Là đêm, trăm dặm đông quân lại tiến vào cảnh trong mơ.

Bốn phía sương khói vờn quanh, hắn xem mơ mơ màng màng, nhưng là hắn lại có thể rõ ràng thấy một cái lộ, thẳng tắp kéo dài đi phía trước.

Hắn bước lên con đường này.

Đi rồi ước chừng không lâu, hắn lại thấy rõ một người, diệp đỉnh chi.

Trăm dặm đông quân lại tự giễu: Này chỉ là một giấc mộng cảnh, tỉnh lại lại nên không thấy được Vân ca. 

"Đông quân a, ngươi không nên tới nơi này. Trở về đi." 

"Vân ca, dù sao chỉ là một giấc mộng, khiến cho ta nhiều nhìn xem ngươi, bồi bồi ngươi."

Lúc này hai người đỉnh đầu tạc ra một tiếng vang lớn: Người tới người nào? Tự tiện xông vào Minh Phủ!

Trăm dặm đông quân;???

Diệp đỉnh chi: Cho nên ta làm ngươi hồi a!

Trăm dặm đông quân giờ phút này thanh tỉnh, nếu nơi này là Minh Phủ, kia hắn chứng kiến tất nhiên là Vân ca linh hồn. Hắn ngẩng đầu đối với thanh âm kia nói: Kia nếu ta muốn đem Vân ca mang đi đâu? 

"Tiểu tử, ngươi thật đúng là có thật lớn gan dạ sáng suốt, xin hỏi ta Minh Phủ muốn người."

Trăm dặm đông quân: Hắc, ngươi đừng chỉ nói lời nói a, ngươi!!! Ngô??? ( Vân ca ngươi làm gì không cho ta nói chuyện! )

Thấy trăm dặm đông quân còn tưởng tranh luận, diệp đỉnh chi tay mắt lanh lẹ bưng kín trăm dặm đông quân miệng: Đại nhân thứ lỗi, ta đây liền làm đứa nhỏ ngốc này trở về.

"Đông quân a, trở về đi. Tâm ý của ngươi, diệp vân ghi tạc trong lòng, nhưng nơi đây đều không phải là ngươi nên ở địa phương. Vì những cái đó để ý người của ngươi, trở về đi."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now