[Bách Diệp / Đông Đỉnh ABO ] Nhất kiến chung tình 3

98 8 1
                                    

Tác giả: 容珺a

Nguồn: https://rongjuna.lofter.com


*ooc tạ lỗi có tư thiết

Sau Bái sư lễ, bắc ly bát công tử tiệc rượu.

Trăm dặm đông quân mang theo diệp đỉnh chi nhập tòa, mới vừa hỏi xong vì cái gì không gọi Lý trường sinh, Lý trường sinh liền đến. 

"Đông tám ngươi thật là... Miệng quạ đen." Mọi người xoay người dục chạy, cũng đã bị định trụ.

Lý trường sinh cười ha ha ngồi xuống, uống bò một bàn người.

"Đông quân a, cái này ngươi biết chúng ta vì cái gì không gọi Lý tiên sinh đi." Tiêu nhược phong thở dài. Trăm dặm đông quân nhìn ngã trái ngã phải một đám sư huynh, nhịn không được cười.

Diệp đỉnh chi đảo không uống nhiều ít, cho nên giờ phút này còn tính thanh tỉnh, vỗ vỗ trăm dặm đông quân vai.

Đột nhiên mây đen dày đặc, Lý trường sinh buông chén rượu, vỗ án dựng lên, chạy ra khỏi nóc nhà. "Uống rượu xong rồi, nên đánh một trận. Diệp đỉnh chi, ngươi cũng biết ai tới?"

Diệp đỉnh chi tự nhiên biết. Có thể có như vậy trận trượng, trừ bỏ hắn sư phụ nam quyết kiếm tiên vũ sinh ma, cũng nghĩ không ra những người khác.

"Hảo cường kiếm khí. Đỉnh chi, ngươi nhận thức?" Trăm dặm đông quân tò mò quan vọng.

"Ân, sư phụ ta, vũ sinh ma." Diệp đỉnh chi tùy theo thượng nóc nhà, xa xa nhìn thấy hình bóng quen thuộc. Người nọ chấp dù mà đứng, nam thân nữ tướng, khuôn mặt lại là so nữ nhân còn muốn mỹ.

"Các ngươi nhìn một cái, so hiên lục còn phải làm làm người rốt cuộc lên sân khấu."

"Sư phụ!" Diệp đỉnh chi liền phải hướng vũ sinh ma kia đi, kết quả bị trăm dặm đông quân túm chặt tay áo. 

"Đồ nhi, không cần lại đây, ngươi thả nghiêm túc xem. Lý trường sinh, đã lâu không thấy a."

Trăm dặm đông quân nghe thấy giọng nam, kinh ngạc nói: "Hắn hắn hắn, hắn là nam? Nhưng vì cái gì......"

"Hắn luyện chính là ma tiên kiếm, ma tiên kiếm đồn đãi nãi phàm nhân hướng Ma Thần mượn lực, truyền xuống kiếm phổ, tu luyện kiếm này giả cực dễ bị đến phản phệ, hắn chính là ở ý đồ cưỡng chế phản phệ thời điểm ra đường rẽ, thế cho nên thân mình tuy rằng là cái nam nhi thân, nhưng khuôn mặt lại càng ngày càng giống nữ tử."

Trăm dặm đông quân nhìn về phía diệp đỉnh chi, người sau gật đầu. "Lý tiên sinh nói không sai."

"Ta này tới là vì tìm người, hiện giờ người liền tại đây, kia......" Vũ sinh ma thu dù dựng lên, tím long bay lên thét dài, thẳng chỉ Lý trường sinh.

"Mượn kiếm!" Lý trường sinh tay cầm không nhiễm trần, với không trung ngưng tụ thành một cái kim chung tráo. Binh khí tương giao, trong chớp nhoáng.

"Liền như vậy đánh nhau rồi?" Trăm dặm đông quân líu lưỡi, "Ngươi cảm thấy sư phụ ngươi có thể đánh quá lão nhân kia sao?" Diệp đỉnh chi nhìn không chớp mắt.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now