Tác giả: 饰梦
Nguồn: https://shimeng81463.lofter.com
● kịch bản ooc
● Diệp gia chưa bao giờ diệt môn, đậu phụ lá đã lập hôn ước, trúc mã thành đôi.
● càn đông thành tiểu bá vương X thể nhược nhưng bướng bỉnh tướng quân phủ tiểu công tử
Duyệt tiền đề tỉnh: Áng văn này khả năng sẽ phi thường ooc, ở lòng ta ta vẫn luôn cảm thấy, nếu Diệp gia chưa từng có quá diệt môn, kia lá con cũng là một cái bị mọi cách sủng ái lớn lên tiêu sái bừa bãi tiểu công tử, cho nên, viết áng văn này cũng coi như là viên ta chính mình một cái tiếc nuối cùng tưởng tượng đi, không mừng chớ tiến!!
● toàn văn miễn phí ( càng không có trứng màu một loại đồ vật ha, xin yên tâm quan khán!!! )
00.
Dùng diệp đỉnh chi nói tới nói, trăm dặm đông quân mỗi lần tiếp hắn về nhà phương thức rất đơn giản, chính là đem hắn khiêng về nhà. Tuy rằng, từ lúc bắt đầu, hắn còn có chút không thói quen, nhưng là dần dà cũng liền quen dần.
1.
Diệp vân, tự đỉnh chi, là bắc ly trụ quốc tướng quân diệp vũ nhi tử, mà kia trăm dặm đông quân đâu, còn lại là trấn tây hầu phủ tiểu công tử.
Hai người trúc mã thành đôi, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, từ hai người vừa sinh ra liền lập hôn ước.
Từ đại tướng quân cùng hầu gia trước sau rời xa triều đình, cởi giáp về quê lúc sau, liền đồng thời tới này càn đông thành định cư.
2.
Diệp đỉnh chi lần đầu tiên bị trăm dặm đông quân khiêng về nhà là ở hắn năm ấy mười tuổi. Ngày đó là càn đông thành mỗi năm một lần hoa đăng tiết, lúc đó Tiểu Diệp công tử trộm từ trong nhà chạy ra, không có biện pháp, hắn từ nhỏ liền hay sinh bệnh, bệnh nặng tiểu bệnh không ngừng, cha mẹ cũng là xem hắn xem khẩn chút.
Lần này là Tiểu Diệp công tử a cha cùng mẹ và trăm dặm đông quân cha mẹ, gia gia cùng đi Thiên Khải vấn an bạn cũ, diệp đỉnh chi tài dám chi khai những cái đó thủ vệ chính mình chạy ra tới dạo hội đèn lồng.
Đến nỗi trăm dặm đông quân sao, nghe nói cũng là đi theo cùng đi Thiên Khải xem náo nhiệt, vốn dĩ diệp đỉnh chi cũng muốn đi, nhưng là bị bác bỏ, vẫn là hắn cái này vị hôn phu quân chính miệng cự tuyệt, lý do rất đơn giản, diệp đỉnh chi thân thể không tốt, không nên bôn ba.
"Thiết, không đi liền không đi, bản công tử đều có biện pháp, xa đi không được, này càn đông thành hoa đăng tiết ta tổng có thể chơi thư thái đi."
3.
Càn đông thành hoa đăng tiết cùng Thiên Khải thành hoa đăng tiết thập phần bất đồng, Thiên Khải thành hoa đăng tiết thực náo nhiệt, thậm chí là xưng là phồn hoa, nhưng là năm này sang năm nọ xem thời gian dài cũng liền như vậy.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...