Tác giả: 逐山闲游.⛰
Nguồn: https://zhushanxianyou.lofter.com
🛑 toàn văn miễn phí vô trứng màu
🛑ooc báo động trước ❗❗❗ tồn tại cải biến đoạn ngắn
🛑 đối dễ văn quân không quá hữu hảo không thể tiếp thu giả trước tiên rời khỏi
🛑 cùng kịch nội không hợp chỗ tất cả đều là tư thiết có bug đừng tế cứu
🛑 như có tương đồng chỉ do đâm ngạnh
Ma giáo giáo chủ diệp đỉnh chi tử, tự vẫn chết.
Mọi người cầm kiếm cảnh giác nhìn trăm dặm đông quân trong lòng ngực diệp đỉnh chi, sợ người nọ tự vẫn chỉ là biểu hiện giả dối, trăm dặm đông quân ánh mắt lỗ trống ôm chặt lấy trong lòng ngực người, cảm thụ được diệp đỉnh chi dần dần lạnh lẽo nhiệt độ cơ thể.
Dễ văn quân hai mắt đỏ bừng trong mắt hàm chứa điểm điểm lệ quang, hoạt động trầm trọng bước chân nức nở đến gần hai người, chậm rãi ngồi xổm xuống nâng lên tay dục đụng vào không có hơi thở diệp đỉnh chi.
Trăm dặm đông quân động tác mau lẹ đánh rớt dễ văn quân bàn tay, ánh mắt rốt cuộc từ diệp đỉnh chi thân thượng dịch khai, ngước mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt nhìn thấy mà thương nữ tử, mở miệng nói: "Ngươi không xứng chạm vào hắn."
Kia năm chữ đem dễ văn quân yếu ớt trong lòng phòng tuyến đánh bại, trong mắt nhiệt lệ tự khóe mắt chảy xuống, khóc thút thít nói: "Đông quân, ngươi làm ta xem hắn, ta cầu ngươi, làm ta nhìn nhìn lại hắn......"
Trăm dặm đông quân a cười ra tiếng, nói: "Cầu ta? Ngươi dựa vào cái gì cầu ta? Hắn đã chết, ngươi còn muốn làm bẩn hắn sao?"
Dễ văn quân khóc không thành tiếng nói: "Ta chỉ là tưởng nhìn nhìn lại hắn."
Trăm dặm đông quân thấp giọng quát: "Ngươi không xứng! Khi ở Cảnh ngọc vương phủ, ngươi dùng ân cứu mạng vây khốn hắn, tương nhận sau, trách nhiệm trói lại hắn, sau lại, tình nghĩa bức bách hắn, hắn vì ngươi cướp tân nhân muốn mang ngươi rời đi Thiên Khải thành, đến cuối cùng chính mình trọng thương, hiện giờ hắn đã chết, ngươi lại tưởng như thế nào?!"
"Rõ ràng, rõ ràng ta có thể dẫn hắn đi, vì cái gì ngươi muốn đột nhiên xuất hiện!"
Dễ văn quân cúi đầu rơi lệ: "Ta không có, ta không có nghĩ tới sẽ như vậy."
Trăm dặm đông quân nói giọng khàn khàn: "Đỉnh chi nói đến hắn không trách ngươi, nhưng ta quái, ta sẽ không giết ngươi, bởi vì ngươi là hắn hộ quá người, dễ văn quân, ngươi buông tha hắn đi."
Dứt lời, trăm dặm đông quân bế lên diệp đỉnh chi đứng dậy, chung quanh người động tác nhất trí rút ra kiếm chỉ hướng bọn họ.
"Đông quân." Bỗng nhiên, một đạo tiếng người vang lên, trăm dặm đông quân tìm theo tiếng tìm kiếm, là cha hắn, trăm dặm thành phong.
Hắn không chút nào để ý trăm dặm thành phong dục nhắc tới kiếm, bình tĩnh nói: "Cha, ngươi là muốn cản ta sao?"
Trăm dặm thành phong nhàn nhạt nói: "Ta không muốn ngăn ngươi, ngươi có thể đi, nhưng diệp đỉnh chi không được."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...