Magtiwala...magtiwala siya sa pag-ibig. Hahayaan niya na ang pag-ibig na nadarama niya para kay Rake ang mamayani kaysa sa kaniyang isip. Huhubarin niya ang agam-agam na kaniyang nadarama at katulad nang sinabi ni Rake na magtitiwala siya pag-ibig nito para sa kaniya. At katulad ng kaniyang ina ay susundin niya ang kaniyang puso.
At handa na niyang ibigay kay Rake hindi lamang ang kaniyang puso kundi na rin ang kaniyang katawan.
"Gusto rin kitang maramdaman Rake...naangkin mo na ang aking puso...angkinin mo naman ang aking katawan." Bulong niya.
Pinahid ni Rake ang luha sa kaniyang mga mata habang umiiling ang ulo nito, "ayokong gawin ito Liway...dahil sa nakainom o lasing ka lang at pagsisihan mo kinabukasan...kaya kong maghintay...ganun kita kamahal."
Kahit anong mangyari...alam niyang hindi na niya maibibigay pa kahit kanino man ang kaniyang puso kahit pa kay Isagani. Nakahanda siyang gawin ito. Umiling ang kaniyang ulo. "Mas pagsisisihan ko kung hindi ko ito gagawin...gusto kong lasingin mo ako Rake...lasingin mo ako ng iyong pagmamahal."
At pagkasambit niya ng mga salitang iyun ay tila ba nabasag na ang pagkokontrol ni Rake. Kinabig siya nito at humampas ang kaniyang dibdib sa dibdib ni Rake. Sinalo ng mga kamay nito ang kaniyang puwet at iniangat nito ang kaniyang mga paa mula sa sahig at naramdaman na lang niya ang pader sa kaniyang likod. Ipinulupot niya ang kaniyang mga bisig sa leeg ni Rake at ang kaniyang mga binti sa bewang nito bago niya sinalubong ang mga labi ni Rake ng kaniyang mga labi para sa isang nananabik na halik.
Ibinuka niya ang kaniyang mga labi para kay Rake at agad na nanghimasok ang dila nito at ginalugad ang kalooban ng kaniyang bibig. Nalasahan niya ang alak sa bibig nito ngunit hindi ang alak sa bibig nito ang nagpaikot ng kaniyang paningin kundi ang dila ni Rake na naglabas-masok sa loob ng kaniyang bibig.
At kasabay niyun ay ang paggalaw ng balakang ni Rake. Gumawa ito ng sunud-sunod na pag-ulos para ikiskis ang maambok na harapan nito sa kaniyang pagkababae. At isang ungol ang pinakawalan ng kaniyang lalamunan at naramdaman niya ang pagpulso ng kaniyang pagkababae.
Nageskrimahan ang kanilang mga dila habang buhat pa rin siya ni Rake at dinala siya nito sa loob ng silid. Ibinaba nito ang kaniyang mga paa sa sahig nang hindi naghihiwalay ang kanilang mga labi at doon na niya naramdaman ang kamay nitong nagtaas-baba sa kaniyang likod hanggang sa matunton nito ang zipper ng suot niyang dress. At naramdaman niyang hinila nito pababa ang maliit na metal at bumuka ang likuran na bahagi ng kaniyang likod kasabay ng pagbagsak ng pang-itaas na bahagi ng suot niyang dress sa kaniyang harapan. At lumitaw ang kaniyang mga dibdib para sa mga mata ni Rake.
Rake withdrew his lips and the wet sound of lips was heard at kaniyang pinagmasdan ang mayyamang dibdib ni Liwayway. "Oh Liway," ang sambit ni Rake sa habang nakatungo ang kaniyang ulo at pinagmamasdan niya ang mga dibdib nito nang bumagsak ang pang-itaas na parte ng damit nito.
At muli niyang naalala ang imahe ni Liway na sumagi sa kaniyang isipan. Ang alaala nito sa waterfalls nang makita niya ang basang kahubdan nito.
"Rake," ang bulong na hininga ni Liway sa kaniyang tenga. And it sounds like a prayer in his ears. He grabbed a handful of her full breasts at hindi na niya napigilan na panggigilan ang mga ito. The fullness and firmness of her breasts were incomparable sa unang pagkakataong nasapo niya ang mga dibdib ni Liway sa likod ng suot nitong damit. Now, he could feel her fullness in his palms without any barrier at halos mabaliw siya sa gigil sa paglamas ng mga dibdib nito.
He continued massaging her breasts in circular motion while he pinch her pink nipples. Idinikit niya ang kaniyang labi sa sulok ng leeg nito na kaniyang sinimulang halik-halikan at marahang kagat-kagatin. And he could hear the breathless moan in Liway's lips.
BINABASA MO ANG
Breaking Mr. Rake (complete)
RomantikDriven with his willingness to prove that he's not just a "rake of a man" and also to prove his family that he too just like his older brother Ace can handle and manage a business. He eagerly packed up and left the city to visit the property above t...