Chương 3: Về sau không cần nhặt rác nữa

325 39 0
                                    



Lâm Vũ ngây người, hai mắt mở to vì ngạc nhiên, nhìn chằm chằm vào ánh mắt của Alpha đối diện.

Khi vừa nhìn thẳng vào nhau, cả hai đều sửng sốt. Trong khoảnh khắc hoảng loạn, Lâm Vũ bừng tỉnh.

Cậu lập tức đứng dậy, nhưng chiếc ly rượu trên tay không giữ chắc được, lung lay vài cái rồi làm chất lỏng màu đỏ đổ xuống sofa bọc da.

Lâm Vũ nhanh chóng đặt ly rượu lên bàn, nắm chặt tay ướt vì rượu mà chưa kịp lau khô, rồi toan bỏ đi.

Đột nhiên, cánh tay của cậu bị một bàn tay to nắm chặt và kéo giật lại. Lâm Vũ mất thăng bằng, lùi vài bước rồi ngã xuống sofa.

Kỳ Yến, với gương mặt tinh xảo pha chút tà khí, nhìn Lâm Vũ với đôi mắt đẹp tràn đầy ý cười thú vị. "Lâm... Lâm gì nhỉ?"

Đôi mắt nâu của Kỳ Yến ánh lên nét cười, "À, đúng rồi, Lâm Vũ."

"Cậu nhận nhầm người rồi." Lâm Vũ hạ thấp ánh mắt, né tránh không đối diện với Kỳ Yến.

Cậu muốn đứng lên, nhưng lại bị Kỳ Yến mạnh tay ấn xuống.

Kỳ Yến nhìn cậu kỹ hơn, xác nhận thân phận xong thì cất tiếng, giọng kéo dài, pha chút suy tư: "Không ngờ đấy, ngày thường như một con chuột nhếch nhác, sau khi trang điểm lại biến thành hồ ly quyến rũ."

Lâm Vũ không biểu lộ cảm xúc, đáp: "Buông tôi ra, tôi sẽ gọi người khác đến tiếp anh."

"Không." Kỳ Yến lắc đầu, thả tay khỏi Lâm Vũ, dựa người lười biếng trên sofa, "Phục vụ rượu, chẳng lẽ có quyền chọn khách sao?"

"......"

"Vậy thì tiếp tục đi." Kỳ Yến cười nhẹ, "Cậu thường phục vụ người ta thế nào? Ngồi trên đùi, rồi sao nữa, lắc hông à?"

Lâm Vũ im lặng.

Ánh mắt Kỳ Yến chợt tối lại: "Danh ngạch học viên ưu tú của trường là thứ mà một kẻ đi phục vụ rượu bên ngoài có thể giành được sao? Cậu làm tổn hại danh dự lớp như thế, đừng nói đến học bổng học viên ưu tú, ngay cả việc có thể tiếp tục học cũng là vấn đề lớn."

Hàng mi của Lâm Vũ khẽ rung.

Cậu cứng người, quay đầu nhìn Kỳ Yến, chỉ vài giây sau đã khôi phục vẻ bình thản: "Tôi có thể tiếp tục phục vụ đến khi anh hài lòng."

"Cậu nhớ giặt sạch quần áo đi." Kỳ Yến nhắc nhở, vẫn không quên mùi hương từ người Lâm Vũ mà anh đã ngửi thấy ban chiều.

Lồng ngực Lâm Vũ phập phồng, cậu cố gắng kiềm chế cảm giác khó chịu dâng lên trong lòng, đáp nhẹ nhàng: "Sẽ rửa sạch."

"Vậy thì lại đây." Kỳ Yến vỗ vỗ lên chân mình, "Tiếp tục công việc của cậu đi."

Lâm Vũ đứng dậy, cầm lại ly rượu, ngồi lên đùi Kỳ Yến với một vẻ máy móc, như cách cậu từng làm mỗi lần phục vụ, đưa ly rượu đến môi Kỳ Yến.

Kỳ Yến nhận ly rượu xong, lại đột nhiên không vừa ý vì Lâm Vũ đến quá gần, một tay đẩy cậu ra khỏi người mình.

Vạn Người Ghét Của Lớp Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ