Kỳ Yến bước ra khỏi xe, bộ vest trên người thể hiện rõ sự sang trọng quý phái, từng đường chỉ bạc thêu khéo léo chỉ hiện lên mờ ảo dưới ánh sáng. Đôi giày da không vương một hạt bụi, có vẻ như mới tinh.
Hình ảnh một quý công tử đúng nghĩa, mặc đồ hiệu, hưởng thụ sự đãi ngộ tối cao, đứng ở vị trí cao để người khác ngưỡng mộ.
Ánh mắt của hắn trầm ổn, khí thế lạnh lùng, dù gương mặt có vẻ vô hại nhưng lại khiến người khác không khỏi e dè.
"Đẹp trai quá!" Sư tỷ từ xa nhìn thấy mặt Kỳ Yến, buột miệng khen ngợi.
Vài giây sau, dường như nhận ra điều gì, cô quay đầu nhìn người bên cạnh: "Sao lại trông giống Kỳ Yến vậy..."
"Đó chính là Kỳ Yến," một sư tỷ khác nói tiếp. "À, chúng ta nên đi vào đi, thầy vừa nhắn tin rồi."
Lâm Vũ nghe thấy câu này, liền gật đầu: "Được."
Cả nhóm đi theo những người khác, xếp ở cuối hàng, trong khi Kỳ Yến dẫn đầu.
Omega trong thời kỳ tình rất nhạy cảm, có một sự ỷ lại tự nhiên vào Alpha từng ôm mình, nên Lâm Vũ không kìm được ngước nhìn về hướng của Kỳ Yến.
Khoảng cách giữa họ không xa, nhưng giữa hai người có nhiều giám đốc, nhân viên, và các tinh anh từ nhiều lĩnh vực, cũng như các giáo sư nổi tiếng.
Vì thế, tầm mắt của Lâm Vũ liên tục bị che khuất, cậu không thể chắc chắn rằng mình sẽ luôn nhìn thấy Kỳ Yến.
Do đó, Lâm Vũ thu ánh mắt về, áp chế cảm giác kỳ lạ đang dâng lên trong lòng.
Khi hội nghị bắt đầu, bên ngoài phòng họp có một nhóm giáo sư lớn tuổi cùng các học sinh họ dẫn theo.
Do hội nghị đã được các nhân viên chuyên nghiệp chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, nên nhóm học sinh gần như trở nên thừa thãi, không được yêu cầu gì.
Lâm Vũ lẫn vào đám đông, không có mục tiêu mà lang thang nhìn xung quanh với dáng vẻ nhàn nhã.
"Sớm biết thế này thì không đến," sư tỷ thở dài, "Chẳng học được gì, toàn bộ thời gian đều lãng phí trên đường."
"Nhưng bù lại được ăn uống miễn phí, nghĩ theo hướng tích cực chút đi," một người bên cạnh tiếp lời, "Hơn nữa hôm nay cũng không vất vả, còn được ngắm nữa."
"Cậu nói đến Kỳ Yến à? Dáng người thật sự quá tuyệt, lại đẹp trai, giàu có, còn là Alpha hạng nhất."
"Đúng là hình mẫu trong mơ của tôi là như thế..."
"Ha ha ha, cậu có xấu hổ không đấy."
Lâm Vũ không tham gia vào cuộc thảo luận của các sư tỷ.
Cậu quay lại nhìn phòng họp, khẽ thở dài. Thời gian lãng phí thế này, thực sự không bằng ở khách sạn xem phim hoặc ngủ một giấc.
Lúc này, cửa phòng họp bất ngờ mở ra.
Cả hành lang lập tức im lặng, các học sinh đồng loạt quay đầu nhìn người vừa bước ra.
Kỳ Yến đứng ở cửa, ánh mắt lướt qua nhóm học sinh, cuối cùng dừng lại trên người Lâm Vũ.
Hắn nói: "Sao lại không vào trong?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Ficción GeneralTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ