"Này, ta hỏi ngươi, rốt cuộc tiền từ đâu ra!" Muốn Trái Nhân đập mạnh chén trà xuống bàn, âm thanh lớn đến mức khiến những người xung quanh phải nhìn qua."Học bổng." Lâm Vũ không hề nao núng, "Tôi thi vào lớp quý tộc, đạt danh hiệu học sinh ưu tú. Cuối kỳ còn có phần thưởng, chỉ cần tôi học tốt, mỗi lần đều có thể trả lại các ngươi hai, ba mươi vạn."
"Đi học mà có thể kiếm nhiều tiền như vậy sao?" Muốn Trái Nhân tỏ vẻ nghi ngờ.
"Học sinh ở lớp quý tộc hoặc là giàu có, hoặc là quyền thế. Đối với họ, thưởng một hai vạn cũng chỉ là đủ mua một bộ quần áo hay một đôi giày, thế nên phải có tiền thưởng để khuyến khích họ học tốt." Lâm Vũ giải thích, "Trong cả quốc gia, chỉ có một lớp học như vậy. Không tin, tự ngươi có thể tra xem."
Muốn Trái Nhân nhìn Lâm Vũ với vẻ mặt bình tĩnh, dù trong lòng còn hoài nghi, cuối cùng cũng quyết định không nói thêm.
Lâm Vũ tiếp tục uống trà, chén trà che khuất cằm, che đi nửa khuôn mặt còn lại.
Bầu không khí rơi vào sự im lặng căng thẳng.
"Anh!" Tiếng gọi trong trẻo vang lên từ phía xa, lập tức khiến Lâm Vũ bừng tỉnh.
Cậu vội đặt chén trà xuống, chén dừng lại nhẹ nhàng không tiếng động, thể hiện sự điềm tĩnh đã được rèn luyện lâu dài.
"Anh, A Li rất nhớ anh!"
Vừa đứng lên, Lâm Vũ đã thấy cậu nhóc nhỏ nhào vào vòng tay mình.
Cậu một tay ôm Lâm Li lên từ mặt đất, thấy khuôn mặt trắng nõn của cậu bé, không kìm được nở nụ cười.
"Anh cũng nhớ A Li." Lâm Vũ đỡ Lâm Li bằng một tay, tay còn lại nhẹ nhàng vuốt má cậu, "Anh đến gặp A Li, A Li có vui không?"
Đôi mắt đen láy của Lâm Li đã ngập nước, cái miệng nhỏ bĩu ra đầy tủi thân, nhưng vẫn yếu ớt đáp: "Vui lắm, nhưng khi nào anh mới đưa em về nhà..."
"Sắp rồi." Lâm Vũ siết chặt cậu bé trong vòng tay, như một lời hứa và sự an ủi, "Sắp thôi."
Anh quay lại nhìn Muốn Trái Nhân: "Tối nay và ngày mai, tôi sẽ giữ Lâm Li. Nếu ngươi lo chúng tôi trốn, cứ phái người theo dõi."
"Nếu là trước đây, ta chắc chắn sẽ không đồng ý." Muốn Trái Nhân nói, "Nhưng xem xét số tiền ngươi vừa mang tới hôm nay, ta khoan dung lần này."
"Cảm ơn." Lâm Vũ nói, rồi lại nhìn xuống Lâm Li, "A Li đã ăn tối chưa?"
"Ăn rồi." Lâm Li dùng mu bàn tay lau nước mắt, hít mũi một cái, giọng ngọt ngào, "Còn anh thì sao?"
"Rồi." Lâm Vũ lấy một viên kẹo từ túi ra, đặt vào tay cậu, ôm Lâm Li đi ra ngoài, "Đây là kẹo sữa mà A Li thích nhất, thử đi nào."
Trẻ con thật dễ dỗ.
Lâm Li thấy kẹo sữa, nước mắt chưa kịp lau đã cong mắt cười, để lộ hàm răng sữa nhỏ xinh, "Cảm ơn anh!"
Cậu bé lập tức lấy viên kẹo, xé một chiếc và đưa lên môi Lâm Vũ trước: "Anh ăn trước."
Lâm Vũ mở miệng ngậm, nụ cười ấm áp: "Ngọt thật, giống như nụ cười của A Li vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Ficción GeneralTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ