Đối mặt với sự khiêu khích của lớp phó học tập, Lâm Vũ không hề biểu lộ cảm xúc thừa thãi.
Cậu đứng dậy từ mặt đất, nhặt từng chiếc thẻ rơi, phân loại và xếp lại vào trong hộp, sau đó vỗ bụi trên quần và trước ngực mình rồi quay đi, không nói lời nào.
Lớp phó nhìn cậu với ánh mắt khinh thường, nhếch mép mỉa mai: “Đồ hèn hạ.”
Lâm Vũ làm như không nghe thấy gì.
Khi đến trước cửa văn phòng thầy Hồ Dương, Lâm Vũ tháo kính xuống và gõ cửa.
“Vào đi,” thầy Hồ Dương đáp.
“Thầy,” Lâm Vũ đứng ở cửa, mỉm cười chào.
Dù là Hồ Dương cũng không khỏi ngẩn người.
Omega hôm nay trông thật nổi bật, bộ đồ thể thao màu đen càng làm cậu có vẻ thanh thoát và thu hút hơn, phong thái chững chạc pha lẫn nét thiếu niên, diện mạo gần như hoàn hảo.
“Đến rồi à.” Hồ Dương như thường lệ vẫn ngồi trước máy tính, lật từng trang tài liệu và đọc qua luận văn.
Lâm Vũ tiến tới, đặt hộp thẻ trò chơi lên bàn thầy, cười nói: “Thầy, em đã mang đồ tới rồi, thầy xem khi nào rảnh chúng ta chơi một chút nhé.”
“Ngay bây giờ cũng được.” Hồ Dương đặt luận văn xuống, xoa bóp huyệt thái dương mệt mỏi, “Già rồi, đọc một lúc là mệt ngay.”
“Thầy không già đâu.” Lâm Vũ kéo ghế đến ngồi cạnh Hồ Dương, cười nói, “Trông thầy chỉ khoảng hơn 30 thôi.”
Hồ Dương bật cười trước lời nói của cậu: “Nhóc con, cậu biết cách nịnh người thật đấy.”
“Em đâu có nói dối.” Lâm Vũ mỉm cười rạng rỡ, mở hộp thẻ ra, “Em sẽ giải thích quy tắc trước cho thầy nhé.”
“Được thôi.” Hồ Dương gật đầu.
“Trò này có hai cách chơi: một là nói thật, hai là thử thách lớn.” Lâm Vũ giải thích tận tình, “Thông thường thì sẽ dùng xúc xắc hoặc quay chai để chọn người tham gia.”
“Chúng ta chỉ có hai người, nên sẽ dùng xúc xắc. Nếu ra số lẻ thì thầy bắt đầu, số chẵn thì là em.”
Nói rồi, Lâm Vũ đưa xúc xắc cho Hồ Dương.
Khi họ trao đổi đồ vật, ngón tay của Lâm Vũ vô tình lướt nhẹ qua lòng bàn tay của thầy, để lại một chút mùi hương tin tức tố.
Hồ Dương lập tức nghiêm mặt, nhanh chóng nắm chặt lấy viên xúc xắc và mạnh tay ném xuống bàn.
"Ba điểm," Hồ Dương nhìn con số trên xúc xắc, nói.
"Được rồi," Lâm Vũ nói, “Thầy chọn nói thật hay thử thách?”
“Nói thật? Chắc thầy sẽ chọn nói thật vậy.”
Khóe miệng Lâm Vũ nở nụ cười, gật đầu rồi lấy một lá bài thật lòng và đưa cho Hồ Dương rút ngẫu nhiên.
“Việc gì khiến thầy hối hận nhất?” Lâm Vũ nhìn vào lá bài rồi đọc câu hỏi.
Hồ Dương nhíu mày, ngả lưng vào ghế: “Thầy cần phải trả lời à?”
"Chúng ta nên tôn trọng quy tắc trò chơi," Lâm Vũ đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Fiction généraleTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ