Chương 16: Bán rồi

267 29 0
                                    

Chuyển đề tài về Lâm Vũ, Kỳ Yến lại nở một nụ cười khiến đôi mắt cong cong: "Không hiểu biết nhiều lắm, nhưng trong mắt tôi, anh ấy mạnh mẽ hơn nhiều so với tên ngốc mà anh coi trọng."

Nghe vậy, ánh mắt Hình Úy rực lửa. Hắn túm lấy cổ áo của Kỳ Yến, giọng trầm xuống: "Nói thêm câu nữa thử xem?"

Kỳ Yến nhàn nhạt nhìn xuống tay của đối phương đang túm lấy mình, tỏ vẻ khinh thường: "Nói thẳng ra, nếu anh dám bôi nhọ anh ấy, tôi sẽ cho tên ngốc ấy một cái bụng bầu. Dù sao mỗi ngày tên ấy cũng tự đưa mình đến, không hưởng thụ thì quá lãng phí, đúng không?"

Bàn tay Hình Úy càng siết chặt hơn, hắn giơ nắm đấm lên định đánh vào mặt Kỳ Yến, nhưng ngay lúc đó, pheromone của Kỳ Yến bao trùm khắp nơi, áp đảo Hình Úy.

Hình Úy ngay lập tức nhíu mày: "Cậu chắc chắn muốn đánh nhau sao?"

Kỳ Yến bẻ từng ngón tay của hắn ra, mặt lạnh lùng: "Chẳng phải anh là người ra tay trước sao?"

"Kỳ Yến, cậu đang khiêu khích tôi."

"Tôi không rảnh để lãng phí thời gian với anh."

Kỳ Yến đặt một tay lên vai Hình Úy và mạnh mẽ đẩy hắn ra, mỉm cười: "Cứ nhớ kỹ, nếu anh động vào anh ấy, tôi sẽ không ngại mà chơi trò xấu với anh."

"Quốc chủ đang để ý đến các người, tôi khuyên cậu nên hành động cẩn trọng, ngày tháng của Đại Tư Điền sẽ không tốt đẹp gì đâu." Bị đẩy lùi một bước, Hình Úy lạnh lùng nói.

Kỳ Yến chỉ xem như hắn đang nói nhảm.

Lâm Vũ đặt bài luận đã chuẩn bị xong lên góc bàn, dự định sau tiết học thứ hai sẽ tìm trợ lý nghiên cứu viên.

Giáo viên đang giảng một lúc lâu thì Kỳ Yến mới thong thả bước vào.

Lần này, hắn không ngồi phía trước Lâm Vũ mà chọn chỗ bên cạnh cậu.

Lâm Vũ ngạc nhiên quay đầu nhìn hắn.

Kỳ Yến cười với đôi mắt cong cong, hạ giọng ghé sát vào Lâm Vũ, hỏi: "Điểm danh xong chưa?"

"Lớp trưởng đã giúp điểm danh rồi." Lâm Vũ trả lời.

"Ừ."

"Hắn không điểm tên cậu." Lâm Vũ nói thêm, "Cậu định báo lại danh sách với thầy không? Cả lớp chỉ có Hoàng Mao là vắng mặt."

Kỳ Yến chống cằm: "Lớp trưởng điểm danh thì lớp trưởng tự chịu trách nhiệm đi."

Lâm Vũ không nói gì thêm, chỉ ngẩng đầu nhìn lên bảng, tập trung vào bài giảng.

Kỳ Yến nhìn cậu một lúc lâu, rồi chuyển ánh mắt xuống bàn. Hắn để ý thấy bài luận của Lâm Vũ đặt ở góc bàn và cầm lên xem.

"Nghiên cứu cái gì thế?" Kỳ Yến hỏi.

Lâm Vũ trả lời: "Truyền thông xã hội."

"Anh có học chuyên sâu về toán học à?" Kỳ Yến gấp bài luận lại, hỏi. "Anh định ở lại trường quốc lập hay chuyển qua trường khác?"

Lâm Vũ lắc đầu: "Tôi chỉ muốn hoàn thành luận văn để giành danh hiệu sinh viên xuất sắc khi tốt nghiệp và lấy tiền thưởng."

Vạn Người Ghét Của Lớp Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ