Sáng sớm ngày hôm sau, Lâm Vũ mang đôi mắt thâm quầng nặng nề, đeo cặp sách lên lưng và đi đến trường học.
Hồ Dương hẹn gặp tại cổng trường, nên Lâm Vũ đến sớm hơn một chút để chờ ông.
Trong lúc đó, Hồ Dương gọi điện nhắc Lâm Vũ không quên hôm nay phải đi công tác.
Lâm Vũ đáp lại rằng mình sắp tới trường rồi.
Bầu trời đầy ánh nắng rực rỡ, tia nắng ấm áp chiếu khắp mặt đất, nhưng Lâm Vũ vì thiếu ngủ nên cơ thể vẫn thấy lạnh run.
May mắn là bên trong xe của Hồ Dương rất ấm áp.
Khi gặp nhau, Lâm Vũ ngồi vào ghế sau xe của Hồ Dương, phát hiện có người khác ở bên trong.
"Họ là các học sinh khác của tôi," Hồ Dương nói, “Lần đầu gặp nhau thì các em hãy trò chuyện nhiều hơn.”
Lâm Vũ chào hỏi: “Chào anh, chị.”
"Em là học sinh mới của thầy Hồ nhỉ," cô vui vẻ mở lời, “Chị đã nghe kể về em từ lâu, hôm nay cuối cùng cũng gặp rồi.”
"Chị, mọi người đều là nghiên cứu sinh sao?" Lâm Vũ hỏi.
"Đúng vậy, chúng tôi chủ yếu phụ trách các dự án và công việc luận văn của thầy," cô đáp.
Lâm Vũ gật đầu, nói chuyện xã giao vài câu với họ.
Cùng với Hồ Dương, trong xe có tổng cộng năm người. Khi mọi người đã đến đông đủ, Hồ Dương khởi động xe.
Lâm Vũ ngồi gần cửa sổ, vì quá mệt mỏi, đang định nhắm mắt ngủ một chút thì điện thoại trong tay đột nhiên rung lên.
Cậu bắt máy, giọng nói của Kỳ Yến ngay lập tức truyền đến từ loa: “Anh...”
Lâm Vũ hạ giọng: “Có chuyện gì sao?”
"Thật xin lỗi, tối qua em có việc đột xuất nên không thể đến," Kỳ Yến nói với giọng đầy áy náy, “Điện thoại của em cũng bị hỏng, vừa thay máy xong là em đã liên lạc với anh ngay. Rạng sáng em đã gửi rất nhiều tin nhắn cho anh, anh không thấy sao?”
Lâm Vũ ngẩn ra, đáp: “Không, tôi không mở mạng.”
“Hôm nay để em đăng ký gói dữ liệu cho anh, em thanh toán phí cho.”
"Không cần," Lâm Vũ từ chối, “Hôm nay tôi bận.”
Kỳ Yến ở đầu dây bên kia kinh ngạc hỏi: “Sao anh lại bận?”
"Đi công tác, ba ngày," Lâm Vũ nói.
"Mẹ nó, có phải anh đừng đi nữa!" Kỳ Yến đột ngột tăng âm lượng, khiến Lâm Vũ giật mình run lên vì không đề phòng.
Lâm Vũ lấy lại bình tĩnh, nghiêng đầu nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ, mở miệng: “Người thất hứa trước là cậu, không thể trừ lương tôi.”
Kỳ Yến thở dốc nặng nề: “Anh đang ở đâu, em tới tìm anh.”
"Đã lên xe rồi," giọng Lâm Vũ lạnh lùng.
"Mẹ nó," đối phương chửi thề, “Đi đâu vậy?”
Lâm Vũ không vui trước cơn giận của Kỳ Yến, đáp: “Cậu tức giận cái gì, tôi đi đâu chẳng liên quan gì đến cậu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Ficción GeneralTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ