Kỳ Yến ngẩn người: “Tại sao?”
Lâm Vũ không muốn nói thêm nữa, những vết trầy xước trong miệng khiến cậu đau đớn.
Vì vậy, cậu đưa tay ra hiệu cho Kỳ Yến đưa điện thoại cho mình.
Kỳ Yến đưa điện thoại cho cậu.
Lâm Vũ nhắn: “Tôi chỉ nghi ngờ thôi. Cậu đã phản bác ông ta trong hội nghị, lại không cho ông ta đến gần tôi. Ông ta không dám đụng đến cậu, nhưng ra tay với tôi thì dễ hơn.”
Kỳ Yến thấy Lâm Vũ nói có lý, sắc mặt lạnh lại: “Nếu thật là ông ta, anh còn muốn để ông ta hướng dẫn luận văn của mình sao?”
Lâm Vũ suy nghĩ một lúc lâu, rồi tiếp tục nhắn: “Tôi còn chưa hoàn thành việc của mình.”
“Việc gì, nếu là luận văn thì em sẽ tìm cho anh một giáo sư khác, có được không?” Kỳ Yến nói ngay khi Lâm Vũ còn chưa nhắn xong, vội vàng thuyết phục, “Sao nhất định phải là ông ta?”
Hàng mi của Lâm Vũ khẽ run lên: “Vì tôi ghét ông ta.”
Kỳ Yến nhìn dòng chữ này, kinh ngạc chớp mắt: “Hả?”
Lâm Vũ hít một hơi thật sâu: “Chuyện này dài lắm, sau này tôi sẽ từ từ kể cho cậu. Trước tiên cậu hãy giúp tôi kiểm tra xem có phải là Hồ Dương không, để tôi còn biết mà phòng bị.”
Cuối cùng, khi thấy Lâm Vũ đồng ý mở lòng, Kỳ Yến liền thẳng người đứng dậy: “Anh chờ em, em sẽ quay lại nhà ăn ngay bây giờ, bắt ông ta tới đây.”
Lâm Vũ gật đầu: “Cảm ơn.”
Có lẽ vì nỗi bận tâm về Hồ Dương đã dần được giải tỏa, Kỳ Yến cảm thấy rất vui vẻ, nụ cười rạng rỡ đến mức đôi mắt cũng cong lên.
Hắn cẩn thận hôn nhẹ lên trán Lâm Vũ rồi xoay người rời đi.
Ngay khi Kỳ Yến vừa rời khỏi, một nữ y tá Omega bước vào phòng bệnh của Lâm Vũ.
Kỳ Yến đã yêu cầu y tá phải luôn ở cạnh cậu, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì phải báo ngay cho hắn.
Trước đây, khi bị thương, Lâm Vũ chưa bao giờ được ai quan tâm như vậy.
Khi có người muốn bắt đi Lâm Li, cậu đã ôm chặt chân đối phương để giành lại em trai, điều đó khiến người kia tức giận.
Một đám người đã đánh cậu đến mức không thể đứng dậy.
Vì không có tiền chữa trị, nhà cũng phải thế chấp, vết thương của cậu nhiễm trùng, sốt cao, cậu đã phải chịu đựng cả một đêm trên vỉa hè để sống sót qua cơn sốt.
Vào học trong lớp quý tộc, thường xuyên có người không vừa mắt cậu.
Mỗi khi bị các thiếu gia quý tộc đánh đến mức không chịu nổi, cậu cũng tự mình đến bệnh viện.
Có lẽ vì đã lâu không có ai quan tâm đến mình, Lâm Vũ có chút không quen.
Cậu nhìn về phía nữ y tá, lại nhìn những tin nhắn hỏi han ân cần mà Kỳ Yến gửi đến, trong lòng ngơ ngác và thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Ficción GeneralTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ