“Ngoan ngoãn ở đây, em sẽ mua đồ rồi quay lại ngay.” Kỳ Yến thấy Lâm Vũ không để ý đến mình nhưng khác thường là hắn không giận.
Hắn cầm chìa khóa, ra cửa, xác nhận đã khóa rồi mới bước đi.
Đúng lúc đó, cửa phòng 802 bên cạnh cũng mở ra.
Khoảnh khắc đối mặt với Hồ Dương, sắc mặt của Kỳ Yến lập tức trầm xuống.
“Chào thầy Hồ,” anh nói, giọng không mấy thân thiện.
Hồ Dương đứng yên, hỏi: “Lâm Vũ đã khá hơn chưa?”
“Đã hạ sốt,” Kỳ Yến đáp, không vạch trần sự quan tâm giả tạo của đối phương. “Nhưng cả người vẫn mệt, chỉ muốn ngủ thôi.”
“Sao tự nhiên lại phát sốt?” Hồ Dương hỏi, “Cuộc họp chiều nay cậu ấy cũng không dự, không báo trước một lời nào.”
“Đừng quá khắt khe với cậu ấy,” Kỳ Yến nhìn xuống đối phương, giọng trầm. “Anh ấy sốt cao đến mức bất tỉnh, nếu không có em ở đó, có thể đã không tỉnh lại nữa.”
“Cũng lạ thật, cậu không ở trường mà chạy đến đây làm gì?” Hồ Dương nhíu mày.
“Lý do rất đơn giản,” Kỳ Yến nhún vai, “Đối tác bên phía thầy hợp tác chính là công ty con của gia đình em. Dự án lần này liên quan đến việc tái cơ cấu công ty con và định hướng hoạt động trong tương lai, chẳng lẽ em đến đây mà cần phải xin phép ai sao?”
Nghe vậy, Hồ Dương ngạc nhiên ra mặt.
Trước đây ông ta biết gia tộc của Kỳ Yến rất mạnh, nhưng không ngờ mạng lưới kinh tế của gia tộc trải rộng khắp cả nước, ngay cả một công ty lớn thế này cũng chỉ là một phần nhỏ trong quyền quản lý của gia tộc Kỳ.
“Thì ra là vậy.” Hồ Dương cười gượng, khóe mắt hiện rõ nếp nhăn.
Kỳ Yến bất mãn nhíu mày: “Thầy Hồ còn việc gì không?”
“Không có gì.” Hồ Dương đáp, “Tôi tính đến thăm Lâm Vũ, có vài nhiệm vụ muốn giao cho cậu ấy.”
“Anh ấy đang ngủ, đừng làm phiền.” Kỳ Yến lập tức ngăn lại. “Thế này đi, khi nào anh ấy tỉnh, em sẽ bảo anh ấy đến gặp thầy.”
“Cũng được.” Đối phương là Kỳ Yến, Hồ Dương đành nhượng bộ, thở dài rồi quay người vào phòng.
Kỳ Yến nhìn chằm chằm bóng lưng ông ta, lẩm bẩm một tiếng: “Lão già khó ưa.”
-
Kỳ Yến đến tiệm thuốc mua thuốc ức chế thích hợp cho Lâm Vũ, sau đó chọn một ít cháo và thức ăn lỏng mang về cho cậu.
Khi đi ngang qua siêu thị, hắn cũng vào mua một số đồ dùng cá nhân cho Lâm Vũ.
Để tránh Hồ Dương lại quấy rầy, Kỳ Yến nhanh chóng lái xe về, ở ngoài không quá nửa giờ.
Trở lại khách sạn, hắn đặt đồ trên bàn, còn Lâm Vũ vẫn nằm trên giường.
Sắc mặt Lâm Vũ tái nhợt, môi hơi khô nứt.
Nghe tiếng mở cửa, cậu chậm rãi nâng mí mắt, nhìn người bước vào.
Là Kỳ Yến, cố giữ vẻ bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Ficción GeneralTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ