Vì Lâm Vũ thuê một phòng trọ quá nhỏ, không có TV và không thể cách âm, cậu không đành lòng để Lâm Li chịu khổ, nên tối đến, cậu quyết định đưa Lâm Li đến ở khách sạn.
Giá phòng khách sạn trong thành phố rất đắt đỏ. Lâm Vũ chọn phòng theo chủ đề trẻ em, phải trả thêm phí, và cả đêm tốn gần hai tháng chi phí sinh hoạt của anh.
Phòng theo chủ đề trẻ em có rất nhiều đồ chơi, bao gồm cầu trượt nhỏ, xe điều khiển từ xa, máy bay mini không người lái, và các thiết bị tắm rửa chuyên dụng cho trẻ em.
Lâm Vũ cúi xuống nhìn Lâm Li, cậu ngoan ngoãn đứng bên cạnh, im lặng nắm tay anh.
Không chút do dự, Lâm Vũ thanh toán toàn bộ chi phí.
Người của Muốn Trái Nhân túc trực bên ngoài phòng, không rời đi một chút nào.
Lâm Li bước vào phòng liền trở nên vô cùng phấn khích.
Nhìn thấy nhiều đồ chơi mà bình thường không có dịp chơi, cậu bé vui mừng reo lên: "Anh, nhiều xe đồ chơi quá!"
Lâm Vũ khóa cửa cẩn thận, tiến đến bên cạnh Lâm Li, cười nói: "A Li muốn chơi gì, anh sẽ chơi cùng em."
"Vâng ạ!" Lâm Li ôm con búp bê lớn trong ngực đặt lên giường, sau đó chạy đến bên cạnh Lâm Vũ, kéo anh cùng chơi xe đồ chơi.
Hai anh em chơi suốt cả đêm, cuối cùng Lâm Li mệt lử không chơi nổi nữa, được anh trai tắm rửa xong, gối đầu lên tay anh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Khuôn mặt nhỏ tròn trịa ban đầu của Lâm Li nay đã gầy đi nhiều, Lâm Vũ nhìn chăm chú vào gò má của em mình, không tài nào chợp mắt.
Trong giấc mơ, Lâm Li vẫn nắm chặt quần áo của Lâm Vũ, sợ khi tỉnh dậy sẽ không thấy anh.
Lâm Vũ đưa tay xoa đầu em, ôm chặt vào lòng. Lâm Li trong giấc mơ như cảm nhận được, mơ hồ lẩm bẩm: "Anh..."
"Anh đây." Lâm Vũ đáp lời, "A Li ngoan, ngủ đi, anh không đi đâu."
Lâm Li nhắm mắt, nở nụ cười hạnh phúc.
Lâm Vũ rất ít khi ngủ muộn, nhưng vì có Lâm Li bên cạnh, anh ngủ sâu hơn, đến giữa trưa mới tỉnh cùng với đứa bé.
Lâm Li mở mắt trước, nằm áp vào ngực anh trai, giọng ngái ngủ mềm mại: "Anh, dậy ăn cơm đi."
Lâm Vũ khẽ nhíu mày.
Lâm Li không giục, ngoan ngoãn nhìn anh, đôi mắt tròn xoe đen nhánh.
Vài giây sau, Lâm Vũ từ từ mở mắt. Thấy em trai, anh liền duỗi tay ôm chặt cậu bé, mỉm cười: "A Li sao dậy sớm thế?"
Lâm Li nghiêng đầu cười: "Anh ngủ nướng, 11 giờ rồi."
"Có phải A Li đói rồi không?" Lâm Vũ ngồi dậy ngay lập tức, "Chúng ta rửa mặt rồi ra ngoài ăn cơm nhé?"
"Được ạ, hì hì."
Hai người rửa mặt xong, Lâm Li ôm con búp bê tối qua nhảy nhót đi phía trước, trông rất vui. Nhưng vừa nhón chân mở cửa cho anh trai, cậu bé liền thoáng thấy người của Muốn Trái Nhân đứng trông ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
General FictionTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ