Chương 60: Kết thúc

151 14 1
                                    

Buổi tối trở về khách sạn, Lâm Vũ quăng mình xuống giường.

Cậu rất đói, nhưng lại không biết với vết thương trong miệng thì có thể ăn được gì, nên đành bỏ qua bữa ăn.

Nằm một lúc, cậu đứng dậy, cởi quần áo và đi tắm.

Trong phòng tắm đầy hơi nước, sau khi làm ướt tóc, Lâm Vũ vô tình nhìn thấy thân thể mình, trên đó vẫn còn đầy dấu vết mà Kỳ Yến để lại.

Cậu nhìn thật lâu, rồi giơ tay, dùng ngón tay chạm nhẹ vào những vết đỏ trên bụng.

Làn da dưới đầu ngón tay hơi lõm xuống, lấm tấm bọt nước trong suốt, đột nhiên cậu nhớ lại những nụ hôn mãnh liệt đến mức gần như làm mình tan chảy vào chiều hôm đó của Kỳ Yến.

Thì ra cậu không ghét điều đó.

Không hề ghét cách Kỳ Yến đối xử với mình.

*

Sau khi rửa mặt xong đi ra ngoài, Lâm Vũ nhận được tin nhắn từ sư tỷ, nói rằng thầy giáo uống quá nhiều cồn và bị ngộ độc, cần một vài nam sinh đến chăm sóc.

Lâm Vũ không muốn đi, nhưng lại cần một lý do hợp lý.

Cậu lục túi, định tìm giấy nhập viện của mình, nhưng chợt nhận ra nó vẫn còn ở chỗ Kỳ Yến.

Lâm Vũ lấy hết can đảm, định liên hệ với Kỳ Yến, nhưng Alpha đã tuyên bố chấm dứt trò chơi, cậu cứ do dự mãi, không dám chủ động mở lời.

“Không thể tìm cậu ấy.” Lâm Vũ lẩm bẩm, “Cậu ấy sẽ không để ý đến mình.”

Cuối cùng, điện thoại bị vứt sang một bên. Lâm Vũ tắt đèn nhắm mắt nghỉ ngơi.

Có lẽ là do buổi chiều ngủ quá nhiều, cậu không hề cảm thấy buồn ngủ.

Cậu nằm lăn qua lăn lại trên giường gần nửa tiếng, đôi mắt vẫn sáng rực, hoàn toàn không thể chợp mắt.

Vì vậy, cậu cầm điện thoại lên, định xem tin tức, nhìn thấy có vài cuộc gọi nhỡ.

Theo phản xạ, cậu nghĩ ngay đến Kỳ Yến, nên nhanh chóng mở ra, nhưng hóa ra người gọi là sư tỷ.

Lâm Vũ cố gắng bỏ qua cảm giác thất vọng thoáng qua trong lòng, trả lời:

“Sư tỷ, có chuyện gì vậy ạ?”

Giọng của sư tỷ vang lên: “Em có phải không thấy tin nhắn không? Thầy giáo phải nhập viện, bọn chị là con gái nên chạy đi chạy lại buổi tối không tiện, nên muốn nhờ em và hai anh khác qua xem thầy một chút.”

“Sư tỷ, xin lỗi, em cũng vừa từ bệnh viện về.” Lâm Vũ nói thật.

“Cái gì? Em lại không khỏe sao?”

Giọng sư tỷ nghe đầy kinh ngạc, “Lại sốt à, hay là có vấn đề gì khác?”

“Hôm nay… em bị rối loạn tiêu hóa.”

Lâm Vũ không tiện giải thích, “Vừa truyền nước xong.”

“À, ra vậy, vậy em nghỉ ngơi đi.”

Sư tỷ đáp lại, sau một lúc lại tò mò hỏi, “Lâm Vũ, em với Kỳ Yến có mối quan hệ tốt lắm à? Hôm nay cậu ấy dẫn em vào phòng họp, buổi trưa hai người cũng cùng nhau đi ăn, chị thấy em còn lên xe của cậu ấy, thật ngưỡng mộ.”

Vạn Người Ghét Của Lớp Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ