Chương 30: Cuối kỳ đừng mong vượt qua

162 17 0
                                    

"Đánh?" Kỳ Yến nghiêng đầu, “Em đứng ngay bên cạnh anh, có ai dám không biết điều mà đánh anh sao?”

Lâm Vũ không trả lời, chỉ lặng lẽ đưa tay cởi áo: “Tôi mặc lại đồ cũ. Trời mùa xuân có nắng, đồ phơi cũng mau khô thôi.”

"Có ý gì đây?" Giọng Kỳ Yến trầm xuống rõ rệt, đôi mắt hẹp dài liếc Lâm Vũ, “Anh để ý ánh mắt người khác, sao không nghĩ đến cảm xúc của em?”

"Không phải," Lâm Vũ giải thích, “Họ sẽ gây phiền phức cho tôi.”

"Họ dám gây rắc rối cho anh, chẳng lẽ em chỉ biết nhịn sao?" Kỳ Yến khoanh tay, tựa người vào tường, “Hay là anh nghĩ chọc vào em thì dễ hơn?”

Nghe vậy, Lâm Vũ nhanh chóng mặc lại chiếc áo, kéo khóa lên tận cổ.

Cậu cúi đầu: “Phòng tắm ở đâu?”

Kỳ Yến lập tức tươi cười.

Hắn tiến đến trước mặt Lâm Vũ, đưa tay ra và nói với giọng vui vẻ: “Đi thôi, để em dẫn anh đi.”

Lâm Vũ nắm lấy bàn tay dài thon của hắn, cùng đi về phía phòng tắm.

Trong đó có sẵn bàn chải đánh răng mới, cốc mới, ngay cả khăn mặt cũng là đồ mới.

Sau khi rửa mặt xong, Kỳ Yến đưa cho Lâm Vũ một lọ xịt khoáng.

"Đây là gì?" Lâm Vũ vặn nắp, cúi đầu ngửi thử.

"Dưỡng ẩm, anh không chăm sóc da à?" Kỳ Yến thắc mắc, tiến gần đến Lâm Vũ, chạm nhẹ lên làn da cậu, “Vậy mà da anh vẫn đẹp như thế.”

"Tôi có chăm sóc, nhưng không dùng loại này." cậu đã bắt đầu dưỡng da từ khi mới 15 tuổi, toàn là các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Chuyện này không phải do Lâm Vũ muốn, mà là do mẹ cậu, Lam Dao, yêu cầu.

Theo lời bà, Omega giống như công cụ sinh sản, càng leo lên cao, sinh con cho Alpha quý tộc càng đáng giá. 

Và cách dễ nhất để tiếp cận giới quý tộc Alpha là phải có ngoại hình nổi bật.

Lâm Vũ không đồng ý với quan điểm này, thậm chí còn khinh thường, nhưng vì làm hài lòng mẹ mình, cậu vẫn tuân theo tất cả yêu cầu của bà.

"Anh dùng gì để dưỡng da?" Kỳ Yến tò mò hỏi.

"Quán bar có phát vài sản phẩm," Lâm Vũ đáp, “Do tính chất công việc, quản lý yêu cầu chúng tôi chăm sóc làn da.”

"Tối nay sau khi chơi xong, chúng ta đi dạo cửa hàng mỹ phẩm dưỡng da Omega," Kỳ Yến đề nghị, “Đồ của quán bar thì đừng dùng nữa, nghe là em thấy bực mình.”

"Tối nay tôi phải làm việc, tùy cậu sắp xếp," Lâm Vũ nói, xịt một ít xịt khoáng ra tay, xoa nhẹ để làm ấm rồi mới thoa lên mặt, cách này giúp da dễ hấp thu.

Kỳ Yến đứng bên cạnh quan sát, ánh mắt đầy tò mò.

-

Bữa sáng gồm canh sườn, cháo thịt nạc, trứng chiên, há cảo chiên, bánh nếp than, bánh bao thịt và cả sữa.

Vạn Người Ghét Của Lớp Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ