Bò bít tết thượng hạng, 1288.
Cá lư hấp, 1398.
Sườn kho tàu, 1688.
......
Lâm Vũ không dám nhìn thêm nữa, cậu gấp thực đơn lại, khẽ hắng giọng, nói thật: "Có lẽ tôi chỉ đủ tiền gọi một món thôi."
Kỳ Yến: "?"
"Giá này không hợp lý lắm," Lâm Vũ nói, "Mấy chục đồng cho một đĩa đồ ăn mà lại bán đắt như vậy."
"Anh à, cái đắt ở đây không phải nguyên liệu, mà là tay nghề đầu bếp," Kỳ Yến cầm thực đơn lại, vừa lật xem vừa nói với người phục vụ, "Đem các món đặc sắc lên trước, những món còn lại tùy các người chọn."
Người phục vụ sững sờ, rồi nhanh chóng gật đầu: "Vâng."
"Mọi người ra ngoài hết đi," Kỳ Yến liếc nhìn những người phục vụ đang đứng đợi, "Đừng đứng ngốc trong này."
"Vâng," nhóm phục vụ nghe vậy, hơi cúi người chào rồi lần lượt rời đi.
Khi cửa đóng lại, Lâm Vũ kéo cặp ra, lấy từ trong đó hai nghìn đồng.
Kỳ Yến: "Làm gì thế?"
"Tôi chỉ mang theo ngần này tiền thôi," Lâm Vũ cụp mắt xuống, "Chắc chỉ đủ một chai nước khoáng và một phần bò bít tết."
"Anh định chỉ gọi một phần bò bít tết thôi à?" Kỳ Yến khó hiểu, "Thế anh ăn gì?"
"Tôi sẽ nhìn cậu ăn."
Ánh mắt Kỳ Yến tối sầm lại: "Ý anh là gì? Nếu anh nói không đủ tiền từ trước thì em đã không đến đây rồi."
"Tôi không nghĩ là giá lại đắt đến vậy..."
"Không đủ tiền thì ở lại rửa bát đi," Kỳ Yến hạ khóe môi, "Anh đã hứa mời em rồi, lại còn đồng ý đến đây. Giờ đến lúc thì lại muốn nuốt lời, anh coi em dễ trêu chọc lắm à?"
Lông mi Lâm Vũ khẽ run lên: "Vậy cậu định gọi bao nhiêu món, khoảng tốn bao nhiêu tiền?"
Nhận ra áp lực, Lâm Vũ đột nhiên thấy khô miệng.
Cậu tự rót cho mình một cốc nước, định nhấp một ngụm thì Kỳ Yến lại dùng đầu ngón tay gõ nhẹ lên bàn trước mặt.
Lâm Vũ im lặng vài giây, rồi đưa cốc nước sang cho hắn.
Kỳ Yến nhận cốc nước, nhấp một ngụm, tâm trạng thoải mái hơn, mỉm cười nói: "Thế này nhé, em có ý này cho anh."
Lâm Vũ nhìn cậu, mặt không biểu cảm.
"Anh hôn em một cái, xem như trả tiền bữa này, được không?" Kỳ Yến đề nghị.
Đây không phải một câu hỏi, mà là một mệnh lệnh.
"Hôn ở đâu?" Lâm Vũ từ trước đến giờ không ngại chuyện liên quan đến tiền bạc, liền đồng ý ngay, hỏi thêm.
Kỳ Yến chỉ vào má mình, "Ở đây."
Lâm Vũ do dự một chút, rồi đứng lên, vòng đến trước mặt hắn, nhẹ nhàng chạm môi vào má hắn.
"Được chưa?"
Kỳ Yến nhếch môi, "Hời hợt quá."
Lời làm nũng của hắn khiến ngực Lâm Vũ như trĩu nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Fiction généraleTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ