Kỳ Yến khẽ cười, không thành tiếng, năm ngón tay luồn vào lòng bàn tay ấm áp và ướt đẫm mồ hôi của Lâm Vũ, không chút nào e ngại mà lau khô.
Hắn khẽ vuốt ngược mái tóc dài của Lâm Vũ ra phía sau, để lộ trán trắng trẻo, đầy đặn.
“Nếu em thấy anh đáng ghét, thì có lấy lòng em, em cũng sẽ chán ghét, huống hồ là cho anh tiền,” Lâm Vũ chớp mắt, "Tôi biết kiếm đâu ra 30 vạn đây.”
“Nghe cũng có lý đấy nhỉ.” Kỳ Yến mở lời, “Nhưng nếu từ giờ anh bắt đầu lấy lòng em, em sẽ vui lắm.”
Lâm Vũ không biết đáp lại thế nào, chỉ nở một nụ cười bất đắc dĩ, dù là một độ cong nhỏ, nhưng cũng đủ để Kỳ Yến thu hết vào trong lòng.
Thế là Kỳ Yến cúi người, nhẹ nhàng chạm đôi môi vào vầng trán đầy đặn của Omega trong vòng tay mình.
Một mùi hương thoáng lan tỏa, Kỳ Yến chạm vào chóp mũi lạnh buốt còn hơi ẩm mồ hôi của đối phương.
"Làm gì đó?" Lâm Vũ định trêu chọc hắn.
"Anh đợi chút, để tôi liếm một chút." Kỳ Yến thực sự định thè lưỡi.
Nghe vậy, Lâm Vũ nhanh chóng đè trán hắn lại, đẩy ra xa: "Làm trò gì thế, đi ăn cơm thôi."
"Đi nào, đói rồi." May mà Kỳ Yến không cố chấp, hắn giữ chặt cánh tay Lâm Vũ từ phía sau, kéo cậu cùng đi.
Giờ phút này, chân trời trải một màu lam mực, dần chuyển sang đen.
Năm ngón tay của Lâm Vũ bị Alpha nắm chặt, muốn gỡ ra cũng không được.
Khi về đến nhà buổi tối, Lâm Vũ xách theo nhiều túi mỹ phẩm xa xỉ và mấy bộ quần áo mới.
Đứng trước cửa, cậu tra chìa vào ổ khóa hơi rỉ sét, bất chợt thấy trong hộp thư màu đỏ bong tróc sơn có vật lạ.
Lâm Vũ nghiêng đầu nhìn kỹ dưới ánh trăng, nhận ra đó là hai tờ báo, một của hôm qua và một của hôm nay.
Cậu hơi bất ngờ, lấy điện thoại ra định hỏi có phải do Kỳ Yến gửi không, thì đã nhận được tin nhắn của đối phương.
Kỳ Yến: Anh có thấy bất ngờ không?~ Là nhật báo đấy nha~
Nhìn những chữ hiện trên màn hình, Lâm Vũ cảm thấy huyệt thái dương mình giật giật, cậu nhắn lại: Sao cậu biết địa chỉ nhà tôi?
Kỳ Yến: Đoán thử xem nào.
Lâm Vũ:……
-
Lâm Vũ bỏ điện thoại vào túi, mở khóa và đẩy cửa.
Cánh cửa vừa mở ra đã phát ra tiếng kẽo kẹt chói tai, phá vỡ sự yên tĩnh của đêm khuya.
Lâm Vũ đặt tất cả mỹ phẩm dưỡng da lên bàn, có đến bảy tám món, Kỳ Yến đã tốn không ít tiền cho những thứ này.
Kỳ Yến rất hào phóng với cậu, hào phóng đến mức cậu không thể hiểu nổi.
Đến nỗi tối hôm đó khi đi ngủ, Lâm Vũ còn nằm mơ thấy hắn.
Trong giấc mơ, Kỳ Yến thấy cậu tiêu hết tiền cho người khác, tức giận và đuổi theo bắt cậu phải trả lại tiền.
Cậu sống chết không chịu, thế là Kỳ Yến rút dao chém cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
General FictionTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ