"Tôi không nhặt rác." Lâm Vũ cảm thấy không thoải mái trong lòng, "Đó không phải đồ của tôi."
Kỳ Yến nhếch môi: "Không quan trọng, việc đó cũng không ngăn cản anh nhảy múa."
"...Tôi không biết nhảy."
"Không thể uốn vài cái sao?" Kỳ Yến nhìn chằm chằm vào mắt Omega, lộ rõ vẻ không hài lòng.
Đó là lời trêu chọc ác ý mà Lâm Vũ không muốn tiếp nhận.
"Tôi không có ý định kiếm tiền từ cậu." Lâm Vũ nói, tránh khỏi sự đụng chạm của Kỳ Yến và đứng dậy.
Cậu bước đến chỗ tiền rơi vãi đầy sàn, cúi xuống, nhặt từng tờ lên.
"Anh cũng có lòng tự trọng đấy..." Kỳ Yến nói nửa chừng, nhưng khi thấy Lâm Vũ bỏ tiền vào túi thay vì trả lại cho mình, nét mặt hắn lập tức đông cứng.
Hắn cười nhạo, đứng dậy khỏi ghế sofa, gọi với theo Lâm Vũ đang đi về phía cửa: "Anh tính cứ thế mà đi sao?"
"Cậu cần tôi không thể đáp ứng, tôi sẽ sắp xếp người khác đến, để cậu được phục vụ tốt hơn." Lâm Vũ lễ phép nói.
"Đúng là khó chịu, chẳng có hứng thú." Kỳ Yến quăng chiếc ly cùng rượu lên bàn, chiếc ly thủy tinh vỡ toang, tiếng rơi vỡ thanh thúy vang lên khiến Lâm Vũ khựng lại.
"Em sẽ khiếu nại anh." Kỳ Yến nói, rút điện thoại ra từ túi, "Anh cư xử rất thiếu tôn trọng với em, tháng này lương của anh nhất định phải bị trừ rồi."
Lông mày Lâm Vũ khẽ nhíu lại.
Cậu quay lại đối diện với Kỳ Yến: "Cậu rốt cuộc muốn gì?"
"Em muốn xem anh nhảy."
"Cậu muốn xem tôi bẽ mặt."
"Có thể nói thế." Kỳ Yến cười đáp, "Nhưng em không mong anh nghĩ vậy."
"..."
"Thôi, anh đi đi." Kỳ Yến nhún vai, ngạo mạn sửa lời, "Cũng muộn rồi."
Lâm Vũ gần như không chần chừ, lập tức rời đi.
Khi cậu mở cửa, Kỳ Yến lại lên tiếng: "Dù sao anh với em còn gặp nhau thường xuyên mà. Gọi anh đến phục vụ cũng không khó. Nếu anh muốn, tôi sẽ phát huy tinh thần lớp trưởng, ở lớp giúp anh quảng bá, để các bạn cùng lớp giúp đỡ cho việc làm ăn của anh."
Lâm Vũ tức đến mức khẽ run: "Cậu muốn tôi làm sao để cậu im miệng?"
Kỳ Yến đi đến phía sau cậu, cúi xuống, không khách khí ngửi hương hoa súng lạnh lẽo tỏa ra từ tuyến thể của Lâm Vũ.
Nụ cười hài lòng hiện trên môi, Kỳ Yến nói: "Anh sẽ phục vụ không chỉ giới hạn trong quán bar đâu. Khi ở lớp, gặp vấn đề gì, anh cũng nên chủ động giúp đỡ tôi."
Lâm Vũ ngước mắt khó hiểu: "Cậu nói là, ngay tại lớp?"
"Ừ, nếu anh giả vờ không quen biết em như trước đây, em sẽ buồn lắm." Kỳ Yến nhướng mày, "Nếu em nhờ anh mang nước trà mà anh từ chối, em sẽ còn buồn hơn."
Đây là sự áp chế.
Lâm Vũ không còn cách nào: "...Tuỳ cậu."
Kỳ Yến cười hài lòng: "Tan làm đi, em không làm phiền anh thêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Fiksi UmumTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ