Kỳ Yến lập tức từ chối: "Tôi sẽ không đi học chung với cậu đâu, đừng mơ."
Thẩm Khê bị lời lạnh nhạt của Kỳ Yến làm tổn thương, sắc mặt tái nhợt: "Bác trai từng nói với tôi, nếu tôi muốn, chỉ cần báo cho ông ấy một tiếng là được."
Kỳ Yến khó chịu khi đối phương lấy cha mình ra để ép buộc.
Hắn ném khay thức ăn xuống, lau miệng, kéo Lâm Vũ đứng dậy, "Anh, mình đi thôi."
"Kỳ Yến, cậu phải đi à?" Thẩm Khê nhìn xuống khay cơm của mình, "Tôi còn chưa ăn xong, cậu chờ tôi với."
Kỳ Yến không buồn quay đầu lại, dẫn Lâm Vũ rời nhanh khỏi nhà ăn.
Hắn gãi đầu bực dọc, mắng: "Phiền chết đi được, bám dính như đỉa."
Lâm Vũ dừng lại, quay sang nhìn Kỳ Yến: "Cậu và cậu ta có chuyện gì với nhau à?"
"Chuyện gì?" Kỳ Yến phủ nhận, "Em và cậu ta thì có thể có gì chứ."
"Nhìn có vẻ cũng khá hợp nhau đấy." Lâm Vũ không nói thêm, tiếp tục bước về phía tòa nhà hành chính.
"Anh có ghen thì cũng đừng nói mấy lời như vậy." Kỳ Yến vòng tay ôm cổ Lâm Vũ, kéo cậu lại phía mình, "Em với cậu ta không hợp nhau chút nào."
Lâm Vũ bị hắn ôm chặt cổ, khẽ ho vài tiếng.
Kỳ Yến vội vàng buông tay ra, giúp cậu xoa cổ, "Nói thật, trong giới của em, phần lớn là những người tâng bốc, nịnh nọt. Còn cậu ta lại khác, lúc nào cũng muốn ngồi chung bàn, ăn chung, không giống những người khác, nên em xem cậu ta như bạn bè. Ai ngờ càng về sau cậu ta lại càng phiền phức."
"Cậu không thích Omega uống say ở nhà Alpha, là vì cậu ta sao?" Lâm Vũ cụp mắt, "Lần trước tôi uống nhiều quá ở nhà cậu, cậu cũng giận mà."
"Em chỉ kiếm cớ để cậu ta tránh xa em một chút thôi." Kỳ Yến giải thích, "Anh đừng để tâm, anh say trong vòng tay em, em vui còn không hết. Thực ra em nhịn mãi mới không cởi quần anh đấy."
Lâm Vũ gạt tay Kỳ Yến ra khỏi mình, sợ người khác thấy, "À..."
"Anh còn có điều gì thắc mắc không? Em kể hết cho anh nghe." Kỳ Yến ghé sát vào mặt anh, "Em không muốn anh hiểu lầm, cậu ta đột nhiên chuyển đến đây, em đã đủ đau đầu rồi."
Lâm Vũ tránh mặt Kỳ Yến khi hắn ghé sát vào, im lặng.
Kỳ Yến không cố chấp thêm về chuyện này, hắn xoa đầu Lâm Vũ: "Ngày mai là sinh nhật cậu ta, em sẽ đưa quà cho người quản lý, giao xong sẽ đi ngay. Anh cũng phải nói với Hồ Dương là không cần đi công tác nữa."
"Rời yến tiệc là mấy giờ?" Lâm Vũ ngẩng đầu đối diện với Kỳ Yến, "Cậu cho tôi thời gian cụ thể đi."
Kỳ Yến tính toán: "Tiệc bắt đầu lúc 5 giờ, em sẽ vào gửi quà, trò chuyện vài câu, chắc chắn sẽ ra trước 5 giờ rưỡi."
"Vậy khi thấy cậu đến, thì tôi sẽ hủy chuyến công tác."
"Bây giờ hủy bỏ khó lắm sao?" Kỳ Yến nhíu mày, "Anh không tin tưởng em đến thế sao?"
"Trước mặt cậu tôi đã từ chối rồi." Lâm Vũ thấy vẻ mặt hắn khác lạ, liền bổ sung, "Cậu có gì không hài lòng à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Fiksi UmumTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ