Kỳ Yến hoàn toàn lờ đi lời nói của người bên cạnh, tiếp tục nói với Lâm Vũ: "Tối qua không đưa anh về nhà, trong lòng em có chút áy náy, muốn bù đắp cho anh."
"...Cảm ơn." Lâm Vũ cầm lấy bút máy, dưới nụ cười rạng rỡ của Kỳ Yến, chỉ xé một tờ giấy A4, rồi để bút lại trên bàn, "Cảm ơn cậu đã cho tôi giấy, còn bút thì tôi không cần."
Cậu không cần không phải vì chiếc bút, mà vì những ý định ẩn sau đó, không rõ Kỳ Yến định đùa cợt thế nào.
Thấy Lâm Vũ từ chối thiện ý của mình, đôi mắt dài và hẹp của Kỳ Yến thoáng tối lại, sự không vui hiện rõ.
"Không cần sao? Vì sao, anh ghét em à?"
"Không có." Lâm Vũ nhìn thẳng vào mắt Kỳ Yến, giọng lạnh như băng, "Vì nó quá quý giá, tôi không xứng."
Kỳ Yến trầm mặc vài giây, rồi như chợt hiểu ra.
Hắn bất ngờ túm cổ áo của người bạn bên cạnh, tỏ vẻ khó chịu: "Có phải vì cậu ta làm anh không vui không? Tay anh đẹp như vậy, cầm chiếc bút máy này rõ là hợp."
Lâm Vũ chưa kịp đáp lại, Kỳ Yến bất ngờ đẩy người bạn học kia ra khỏi ghế, gây ra tiếng động lớn khiến cả lớp đều quay lại nhìn.
"Nói xin lỗi anh ấy." Kỳ Yến mỉm cười, nhưng vẻ mặt lại tối sầm, ánh mắt lạnh lẽo như bão tuyết.
"Lớp trưởng..." Bạn học kia kinh ngạc, "Sao tôi phải xin lỗi cậu ta, cậu ta chỉ là một người thường, địa vị thấp kém..."
"Địa vị gì chứ." Kỳ Yến ngắt lời, cúi xuống nhìn cậu bạn, "Trước mặt anh ấy, cậu có địa vị gì mà nói?"
Người bạn học kia hoảng sợ đứng sững tại chỗ, không hiểu vì sao hôm qua Kỳ Yến còn đối đầu gay gắt với Lâm Vũ, mà hôm nay lại thay đổi cách xưng hô như vậy...
Nhưng ai cũng biết tính tình của Kỳ Yến không dễ đoán, hắn không dám suy nghĩ quá nhiều, vội vàng cúi đầu trước Lâm Vũ: "Xin lỗi."
Sắc mặt Kỳ Yến dường như dễ chịu hơn.
"Giờ anh có thể nhận bút máy này được chưa?" Kỳ Yến cười rạng rỡ với Lâm Vũ, như đang lấy lòng, "Cậu ta đã nhận lỗi rồi."
Lâm Vũ nhìn chăm chú vào Kỳ Yến, chỉ thấy hắn thật khó hiểu.
"Có chuyện gì vậy?" Giáo viên trên bục giảng cuối cùng cũng lấy can đảm lên tiếng ngăn lại, nhưng bởi vì đối tượng là Kỳ Yến nên giọng nói rất khách sáo.
Kỳ Yến vẫn chờ Lâm Vũ trả lời nên không ai đáp lại giáo viên.
Lâm Vũ không muốn trở thành tâm điểm chú ý thêm nữa, cậu cúi mắt xuống, chậm rãi đưa tay nắm lấy bút máy, nhỏ giọng nói: "Cảm ơn."
"Anh thích là tốt rồi." Kỳ Yến lại nở nụ cười, quay đầu nhìn giáo viên trên bục, đáp: "Thưa thầy, ở đây không có vấn đề gì ạ."
"Không có vấn đề thì tốt." Giáo viên gật đầu, "Vậy ngồi xuống và làm bài tập đi."
"Vâng." Kỳ Yến ngoan ngoãn ngồi xuống, viết tên mình lên tờ giấy A4.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
General FictionTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ