Kỳ Yến nghe vậy, đôi mày chợt nhíu chặt.
Hắn siết chặt vòng tay ôm eo Lâm Vũ, gương mặt lộ vẻ đau lòng: “Anh thật sự không thích công việc bồi rượu, đúng không? Chỉ cần công việc này không cần đồ xa xỉ, anh rốt cuộc dùng tiền bồi rượu để làm gì?”
Câu hỏi dài khiến Lâm Vũ không phản ứng kịp.
Cậu chỉ mơ hồ nắm bắt được từ “tiền,” rồi lẩm bẩm, “Tôi cần tiền… tôi muốn rất nhiều tiền…”
“Anh cần tiền làm gì?” Kỳ Yến tiếp tục hỏi.
Lâm Vũ không thể đứng vững, toàn bộ trọng lượng đổ lên người Kỳ Yến, đôi mắt nửa mở: “Để cho A Li…”
Nghe được tên của một người khác, ánh mắt Kỳ Yến thoáng trầm xuống, cảnh giác: “A… Li?”
“Bây giờ là mấy giờ rồi?” Lâm Vũ bất chợt tỉnh lại trong chớp mắt, hỏi, “Tôi tan làm chưa nhỉ?”
“Tan gì chứ?” Kỳ Yến nhắc nhở, “Vẫn chưa đến 10 giờ, hơn nữa anh uống thành ra thế này, tối nay về kiểu gì đây?”
Lâm Vũ gỡ mình ra khỏi vòng tay của Kỳ Yến, cố gắng đứng thẳng, mặt đỏ bừng nhìn hắn, giọng nói mơ hồ: “Gọi xe, đi xe buýt, một đồng là về được rồi.”
“Anh ngủ lại đây đi.” Kỳ Yến nói, “Em không yên tâm để anh một mình về nhà.”
“Không.” Lâm Vũ kiên quyết từ chối, lắc đầu, “Tôi không ở lại đây.”
“Ha, bướng bỉnh thật.” Kỳ Yến rất bực mình khi Lâm Vũ đối đầu với mình.
Hắn dang tay, “Được thôi, vậy anh phải nói cho em biết, A Li là ai?”
Thông tin tố của một Alpha tỏa ra mạnh mẽ, kết hợp với nụ cười tưởng như hiền lành nhưng đầy áp lực.
Theo bản năng của Omega, Lâm Vũ cảm thấy bất an, lùi về sau vài bước, tìm đến công tắc đèn và đi về phía cửa.
Vừa chạm tay vào tay nắm cửa, Kỳ Yến liền kéo cậu lại, ép cậu trở vào vòng tay của mình.
“Nghe lời nào, nói cho em biết A Li là ai, vì sao anh phải đưa tiền cho cậu ta?” Kỳ Yến kiên quyết không bỏ qua, “Nói xong em sẽ để anh đi.”
Cú kéo bất ngờ khiến Lâm Vũ chao đảo, suýt không đứng vững.
Sợ anh ngã, Kỳ Yến dìu anh đến bên sofa, từ từ buông tay ra, “Anh, mau nói đi, A Li là người rất thân với anh sao?”
Tác dụng của rượu càng ngày càng rõ rệt, mặt Lâm Vũ ngày càng đỏ, hơi thở dồn dập.
Cậu nằm trên sofa, nhắm mắt, mơ hồ đáp: “Thân…”
“Thân đến mức nào, còn thân hơn cả em với anh sao?” Kỳ Yến nhấn mạnh.
“Ừ.” Lâm Vũ trở mình trên sofa, đưa lưng về phía Kỳ Yến, rõ ràng không muốn trả lời.
“Thân đến mức nào?”
Câu hỏi này khiến Lâm Vũ lúng túng, đầu óc anh không thể suy nghĩ, không đáp lại.
“Chết tiệt.” Kỳ Yến túm lấy cổ áo anh, kéo anh tỉnh lại, “Em cứ tưởng anh sạch sẽ lắm, không ngờ vừa theo em, vừa lén lút với người khác.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
General FictionTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ