Trong kỳ khảo hạch học bổng, Lâm Vũ biết rõ mình không nên gây thêm rắc rối."Việc của lớp trưởng không đến lượt tôi suy đoán." cậu cung kính nói, "Tôi cũng không có quyền nói chuyện ngang hàng với cậu ấy, cho nên chỉ có thể để cán sự tự mình hỏi."
Cán sự lớp nghe vậy, nét mặt vẫn khó chịu, nhưng trong giây lát không tìm được lời nào để phản bác, liền hằn học lườm Lâm Vũ một cái, mắng: "Cút đi, cả người bốc mùi rượu, không biết từ cái cống ngầm nào chui ra làm người khác hôi thối."
Lâm Vũ hiểu ý, bảo hắn đi thì cậu liền đi.
Dưới ánh mắt của mọi người, cậu trở lại chỗ ngồi, như thể đã quen với những chuyện như vậy, cho dù có bao nhiêu người chứng kiến, cậu cũng không thèm để ý.
Tuy nhiên, cho đến khi bốn tiết học buổi sáng kết thúc, Lâm Vũ vẫn chưa thấy bóng dáng Kỳ Yến.
Người đã hứa sẽ giúp cậu theo dõi, vậy mà đến giờ vẫn chưa xuất hiện.
Là cố ý sao...
Ngoại trừ việc gặp được Lâm Li, Lâm Vũ đã lâu rồi không mong chờ điều gì.
Không phải vì đặt tất cả hy vọng vào Kỳ Yến, chỉ là khi đã phải trả giá lớn như vậy, người ta thường muốn mong đợi một chút thành quả.
Giáo viên chỉ cho hai ngày để chuẩn bị, ngày hôm qua đã lãng phí, hôm nay là ngày thứ hai, nếu Kỳ Yến thực sự chỉ đang đùa giỡn hứa sẽ giúp, Lâm Vũ cũng chẳng thể làm gì.
Đến trưa.
Sau khi dùng cơm tại căn tin, vì không có đủ tiền để thuê phòng nghỉ trưa, Lâm Vũ chỉ có thể quay lại phòng học nằm gục xuống bàn ngủ, chờ đến giờ học chiều.
Cậu nhắm mắt lại, do hôm qua uống quá nhiều, đầu óc mệt mỏi, giấc ngủ cũng không sâu nhưng hơi thở vẫn đều đều.
Dù vậy, cậu vẫn mơ đứt quãng, trong giấc mơ, cậu thấy mình giành được học bổng, trước tiên cứu Lâm Li, sau đó cùng Lâm Li rời khỏi nơi đầy những ký ức đau buồn này.
Cảnh trong mơ thật đẹp, đến mức khi tỉnh lại, ánh mắt cậu trở nên dịu dàng hơn một chút.
Sự dịu dàng ít ỏi này kéo dài cho đến khi hai tiết học chiều kết thúc mà vẫn không thấy Kỳ Yến xuất hiện ở trường, rồi dần tan biến.
Vậy là lại bị lừa sao...
Cậu giơ tay xoa huyệt thái dương đang đau nhức, cúi đầu ngồi im tại chỗ.
"Anh."
Một giọng nói thản nhiên vang lên từ phía trên đầu Lâm Vũ.
Lâm Vũ lập tức ngẩng đầu kinh ngạc, chạm phải ánh mắt của Kỳ Yến.
Kỳ Yến mở tay ra, móc chìa khóa có vòng USB rơi xuống trước mặt Lâm Vũ.
"Đã qua kỳ khảo sát, đúng không? Tất cả bốn lần. Em đã theo dõi suốt hai tiếng, mới tìm ra được những hình ảnh về việc bài kiểm tra của anh bị lấy đi."
Kỳ Yến cúi xuống phía sau Lâm Vũ, hai tay chống lên bàn, gần như ôm trọn lấy Lâm Vũ trong lòng.
Hắn nghiêng đầu, hơi thở phả vào tai Lâm Vũ, giọng điệu chứa đầy ý cười, như đang chờ Lâm Vũ khen ngợi: "Anh có thể đem cái này đi nộp cho giáo viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Ficción GeneralTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ