Giáo viên hướng dẫn sửng sốt trước lời nói thiếu lễ phép của Kỳ Yến.Lúc này, toàn bộ sự chú ý của Kỳ Yến đã bị Lâm Vũ thu hút.
Đúng như hắn dự đoán, Lâm Vũ - thường ngày lạnh lùng - giờ đây mặt không ngừng đỏ lên, thậm chí hốc mắt cũng có chút ửng hồng vì sự xấu hổ.
Kỳ Yến không rời mắt khỏi Lâm Vũ, ánh mắt hắn khẽ rung động, như thể đang hưng phấn.
Ở vị trí giáo viên không nhìn thấy, Kỳ Yến nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay vuốt ve mu bàn tay Lâm Vũ, như muốn trấn an.
Phản xạ tự nhiên, Lâm Vũ rụt tay lại, nhưng khi làm được một nửa, cậu dừng lại và ngoan ngoãn để tay về chỗ cũ.
Kỳ Yến khẽ mỉm cười, một nụ cười không rõ là vui hay không vui.
Giáo viên hít sâu một hơi, cắm lại chiếc USB vào máy tính.
Lần này, video hiển thị đúng nội dung. Trong đó, kẻ lấy tài liệu của Lâm Vũ là một Alpha với mái tóc vàng, người vốn từ trước đến nay không ưa Lâm Vũ.
Sau khi sự việc được làm rõ, giáo viên giữ thể diện cho Kỳ Yến, không đay nghiến quá nhiều về việc nhầm USB, và cũng không tước bỏ suất học bổng ưu tú của Lâm Vũ.
"Lần sau làm việc cần cẩn thận hơn." Giáo viên dặn dò, "Nếu văn phòng có lãnh đạo thì làm sao xử lý chuyện này cho tốt?"
"Vâng." Kỳ Yến đáp, "Cô đừng giận, lần sau em sẽ cẩn thận hơn. Chuyện này không liên quan đến Lâm Vũ, cậu ấy không biết gì cả."
Giáo viên thở dài: "Kỳ Yến, em là lớp trưởng, làm gì cũng phải gương mẫu."
"Cô, bọn em có thể đi rồi chứ?" Kỳ Yến đột nhiên đổi sắc mặt, tỏ ra không kiên nhẫn với lời giảng dài dòng của giáo viên.
Giáo viên cảm nhận được sự bất mãn trong ánh mắt của Kỳ Yến, liền ngập ngừng rồi nhanh chóng rời ánh mắt đi: "Được rồi, các em đi đi, cẩn thận trên đường."
"Dạ, cảm ơn cô." Kỳ Yến lại cười.
Ra khỏi văn phòng, Kỳ Yến đặt tay lên vai Lâm Vũ và cúi đầu gần sát: "Tại sao anh lại im lặng suốt vậy? Giận em rồi à?"
"Không." Lâm Vũ nghiêng đầu sang, tránh để môi của Kỳ Yến chạm vào tai mình, "Tôi không giận."
"Anh, xem này." Kỳ Yến buông tay khỏi vai Lâm Vũ, giơ ra hai chiếc USB trước mặt cậu.
"Chúng nó trông giống nhau quá, em không phân biệt được." Kỳ Yến buồn rầu nói.
"Vậy sao cậu phát hiện?" Lâm Vũ hỏi.
"Chuẩn bị mang cái nhầm lẫn kia mà anh đã thấy trong video chia sẻ với các bạn học." Kỳ Yến nghiêm túc nói, "Em đã xem chúng và phát hiện tài liệu có vấn đề."
Lâm Vũ im lặng.
Vài giây sau, anh nhìn về phía Kỳ Yến: "Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn phải cảm ơn cậu."
"Không cần cảm ơn." Kỳ Yến bĩu môi, "Nếu anh vui, em cũng sẽ vui. Hơn nữa, nhìn thấy anh mặt đỏ, em lại cảm thấy kỳ lạ, thực sự thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
General FictionTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ