Chương 38: Cảm xúc ngổn ngang

149 21 1
                                    

Việc chọn quà diễn ra rất suôn sẻ.

Sau khi vòng tay được đóng gói cẩn thận, Kỳ Yến đặt nó vào trong xe và chở Lâm Vũ về nhà.

“Là Omega của một gia đình quyền thế à?” Lâm Vũ đoán hỏi.

“Sao anh lại tò mò chuyện này?” Kỳ Yến thắt dây an toàn, nghiêng đầu nhìn đối phương, nở nụ cười đầy ẩn ý: “Ghen à?”

Lâm Vũ lắc đầu: “Không phải, chỉ là đột nhiên cảm nhận rõ sự chênh lệch về đẳng cấp.”

“Sao cơ?” Kỳ Yến không hoàn toàn hiểu ý Lâm Vũ.

Lâm Vũ cũng không giải thích chi tiết, chỉ nhẹ nhàng nói: “Tôi thật sự ngưỡng mộ cuộc sống của các cậu.”

Với Lâm Vũ, được Kỳ Yến tặng vài bộ quần áo giá hàng nghìn đã khiến cậu sững sờ vì quá đắt đỏ.

Trong khi đó, với Omega xuất thân từ gia đình giàu có, việc Kỳ Yến bỏ ra hàng triệu để mua một món quà lại chẳng hề gặp trở ngại.

Ban đầu, Lâm Vũ không mấy để tâm, nhưng sự so sánh này bỗng khiến cậu cảm thấy mình giống như một món hàng rẻ tiền.

Dẫu vậy, cậu chỉ thoáng cảm thán, không mang theo oán giận hay cảm xúc tiêu cực nào.

Dù sao thì được Kỳ Yến tặng quà vẫn tốt hơn là không có gì.

Gần đây, cuộc sống của cậu vốn đã rối ren và mệt mỏi.

Nhìn hộp quà trước mắt, cậu bỗng thấy mình tỉnh táo hơn.

Chiếc hộp ấy đặt cạnh đống quần áo đắt tiền mà Kỳ Yến tặng, tựa như hiện thực của hai thế giới khác biệt đột ngột phơi bày trước mắt cậu.

“Anh, tối nay cùng chơi game đi.” Kỳ Yến đột nhiên đề nghị. “Cày quái lên cấp.”

“Cậu không cần học à?” Lâm Vũ hỏi. “Tôi chưa bao giờ thấy cậu học bài ở nhà, sao thi cử lại cao điểm thế? Chương trình học của lớp quý tộc đâu có dễ dàng.”

“Bởi vì em thường xuyên đạt điểm cao mà.” Kỳ Yến đáp. “Hầu hết giáo viên đều không muốn gây khó dễ cho em. Anh phải cố gắng trả lời hết câu hỏi mới được 8, 9, 10 điểm, còn em thì hầu như luôn đạt điểm tối đa.”

“...Ra vậy.” Lâm Vũ tựa lưng vào ghế, dần mất hứng trò chuyện.

“Không công bằng đúng không?” Kỳ Yến cười. “Em cũng thấy vậy, nhưng chẳng có cách nào khác.”

Lâm Vũ chìm vào im lặng.

“Anh giận à?” Kỳ Yến nghiêng đầu nhìn anh.

Dù là lúc nào, gương mặt Omega của Lâm Vũ vẫn khiến người ta mê đắm, đẹp đến khó tả.

“Không đến mức giận.” Lâm Vũ thở dài.

“Anh có muốn ăn gì khuya không? Để em mua mang về.” Kỳ Yến nhẹ giọng dỗ dành.

“Không cần.” Lâm Vũ xoa bụng. “Tôi ăn no rồi.”

"Để tôi sờ thử xem." Kỳ Yến nói, đưa tay định chạm vào Lâm Vũ.

Lâm Vũ nhanh chóng bắt lấy tay đối phương trước khi hắn ta kịp làm gì, chặn hành động lại: “Cậu lại định làm gì?”

Vạn Người Ghét Của Lớp Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ