Chương 40: Anh, anh đừng giận mà

168 21 1
                                    

Lâm Vũ nghe điện thoại bên kia truyền đến âm thanh vội vàng, ngần ngừ vài giây, rồi cất điện thoại vào túi.

Biểu cảm cậu bình thản, nhưng tim vẫn không khỏi đập nhanh hơn.

Tính tình của Kỳ Yến không phải dễ chịu, mà chuyện này đúng là lỗi của Lâm Vũ, chọc giận Kỳ Yến như thế này, chắc chắn sẽ không tránh khỏi một trận mắng mỏ.

Nhưng vào đúng giờ tan tầm, người đông, xe buýt cứ đi rồi lại dừng suốt dọc đường, gặp không ít đèn đỏ, đến khi Lâm Vũ kịp đến trước cửa nhà Kỳ Yến, đã là tám giờ mười phút tối.

Có thể tưởng tượng cơn giận của Kỳ Yến sẽ lớn thế nào.

Lâm Vũ đi vào trong sự căng thẳng, chưa kịp đứng vững đã bị Kỳ Yến ném một chiếc gối tựa đập vào vai.

Cậu phản xạ nhanh nhẹn ôm lấy đồ vật, tránh qua các mảnh bình hoa và ly nước vỡ trên sàn, đến đứng bên cạnh Kỳ Yến.

“Tối nay cần tôi làm gì?” Giọng Lâm Vũ nghe có vẻ bình thản như mọi khi, dường như không mảy may để tâm đến cảm xúc của Kỳ Yến.

Thái độ hờ hững của anh lại càng chọc giận Kỳ Yến.

Cậu bật dậy khỏi ghế sofa, nắm lấy cổ áo Lâm Vũ, lớn tiếng: “Anh làm ở quán bar cũng tuỳ tiện như thế à? Nói trễ là trễ, nói không nghe điện là không nghe, điện thoại ông chủ gọi cũng bỏ qua, còn bên ngoài cùng phụ nữ khác cặp kè, đến mức không thèm nhắn lại tin nào!”

Lâm Vũ nghe trong không khí thoảng mùi rượu, hiểu rằng không dễ để cãi lại người đã uống say, giọng anh tràn ngập vẻ áy náy: “Thật xin lỗi, chiều nay cậu bảo cậu bận, tôi cho là tối nay cậu cũng không rảnh, nên tôi cứ nghĩ vậy mà mải chơi quên mất thời gian.”

Nghe lời giải thích, cơn giận của Kỳ Yến cũng dịu đi phần nào.

“Anh không xem điện thoại sao? Tối qua không xem, hôm nay cũng không xem, là thói quen không kiểm tra, hay cố tình phớt lờ em?”

“Để xem tin nhắn cần có mạng, mà tôi thì dùng gói cước rẻ tiền, hết dữ liệu rồi.” Cổ áo của Lâm Vũ vẫn bị Alpha giữ, kéo đến đau cả cổ. “Để tiết kiệm, điện thoại tôi ngày thường đều không có kết nối mạng, tin nhắn đều chờ thời gian rảnh tôi mới xử lý hết một lượt.”

Kỳ Yến buông tay, ngồi xuống lại trên sofa, vỗ vỗ vào chân mình.

Lâm Vũ cúi mắt xuống, ngồi lên người hắn.

Sau đó, cậu lấy điện thoại ra, trong ánh mắt phẫn nộ của Kỳ Yến, cậu mở chế độ âm thanh: “Sau này tôi sẽ để tiếng, để tiện nghe điện thoại của cậu.”

Kỳ Yến bật cười, đôi mắt dài hẹp cong thành hình con thuyền nhỏ, như chiếc thuyền nhỏ dưới ánh trăng trên hồ.

Hắn choàng tay ôm lấy cánh tay Lâm Vũ, mặt tựa sát vào lưng cậu, nói nhỏ: “Hôm nay em không cố ý leo cây anh đâu.”

Lâm Vũ chỉ nhàn nhạt đáp một tiếng “Ừ.”

“Ban đầu em nghĩ ăn xong là có thể đi, không ngờ người nhà em ép em ở lại cùng người khác... Mà thôi, nghĩ đến bọn họ là thấy phiền rồi.” Kỳ Yến cọ mũi vào lưng Lâm Vũ, tìm kiếm mùi hương quen thuộc trên người anh.

Vạn Người Ghét Của Lớp Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ