Chương 45: Anh có đồng ý không?

175 20 1
                                    

Nghe vậy, Lâm Vũ ngẩng đầu lên từ, nhìn về phía người vừa hỏi.

Đó là một beta, khuôn mặt bầm dập như vừa bị ai đó đánh.

“Chuyện của tôi, từ khi nào lại trở thành thứ ai cũng có thể tò mò?” Bị người khác xâm phạm sự riêng tư khiến Kỳ Yến vô cùng khó chịu. Ánh mắt hắn lạnh lẽo và đầy sát khí:

“Nếu không muốn chết thì cút ngay.”

“Xin, xin lỗi! Thật sự xin lỗi!” Người kia hoảng sợ đến mức cúi đầu liên tục.

Trong lúc rời đi, chân hắn run rẩy đến suýt nữa té ngã.

Lâm Vũ khẽ liếc ra ngoài cửa, nơi vài alpha đang tụ tập.

Rõ ràng, người vừa rồi chỉ là kẻ truyền lời, nhưng người tò mò về mối quan hệ giữa cậu và Kỳ Yến thì không ít.

Sau một hồi trầm tư, Lâm Vũ nhẹ giọng nói với Kỳ Yến:

“Lớp trưởng, có lẽ mấy ngày tới cậu nên đổi chỗ ngồi.”

Kỳ Yến siết chặt cây bút trong tay, ánh mắt dữ tợn:

“Em biết ngay là bọn chúng cố tình phá hoại mối quan hệ của em và anh.”

Hắn đập mạnh cây bút xuống bàn, giọng đầy căm tức:

“Phiền muốn chết! Em phải cho chúng một bài học mới được.”

“Đừng làm vậy.” Lâm Vũ nhanh chóng nắm lấy tay Kỳ Yến, ngăn cản:

“Cậu càng tìm cách bịt miệng họ, bọn họ sẽ càng hăng say hơn. Thậm chí sau lưng, họ còn có thể gây phiền phức cho tôi nhiều hơn.”

“Chẳng lẽ em phải vì mấy lời đồn nhảm của họ mà tự ép mình rời xa anh sao?” Kỳ Yến đập mạnh cây bút lên bàn:

“Đợi đấy.”

Nói xong, hắn hất tay Lâm Vũ ra rồi đứng dậy bỏ đi.

Lâm Vũ cúi xuống nhìn cây bút bị đập đến mức gãy, tiếc nuối cầm nó lên, cẩn thận cất vào hộp bút.

Trước khi chuông vào lớp vang lên, Kỳ Yến đã quay lại, nhưng sắc mặt hắn không mấy vui vẻ.

Lúc này, Lâm Vũ vừa giải xong bài toán cuối cùng trong vở chuẩn bị bài, ngồi thẳng lưng chờ giáo viên đến.

Kỳ Yến đặt chiếc điện thoại di động xuống trước mặt Lâm Vũ, chửi thề:

“Mẹ nó.”

Lâm Vũ liếc qua màn hình điện thoại và ngay lập tức sững người.

Trong ảnh, cả hai khuôn mặt đều hiện rõ mồn một.

Dù chỉ cần nhìn lướt qua, ai cũng có thể nhận ra hai người trong ảnh chính là cậu và Kỳ Yến.

Trong bức ảnh đầu tiên, đầu Lâm Vũ đang tựa vào vai Kỳ Yến, ngủ say sưa.

Kỳ Yến cũng nhắm mắt, dựa vào lưng ghế xe, cả hai đều trong trạng thái hoàn toàn không đề phòng.

Kỳ Yến tiếp tục kéo xuống bức ảnh thứ hai.

Vẫn là họ, nhưng lần này, bàn tay của Kỳ Yến đang chạm vào mặt Lâm Vũ.

Ánh mắt hắn nhìn Omega đầy yêu chiều và dịu dàng.

Vạn Người Ghét Của Lớp Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ