"Tôi không có nuôi con của người khác." Lâm Vũ phủ nhận.
"Em trai của anh chẳng phải do cha mẹ anh nuôi sao?" Kỳ Yến nói, "Anh đưa tiền cho em trai mình, chẳng phải là đang giúp người khác nuôi con sao?"
"Không phải như cậu nghĩ đâu." Lâm Vũ vẫn khăng khăng phủ nhận.
"Thế thì là gì?" Kỳ Yến khó hiểu, "Theo lý thuyết, với mức lương ở quán bar, anh không thể sống đến mức chỉ mặc quần áo rẻ tiền thế này được."
"Mặc đồ của quán bar, cũng không sao cả."
"Em thật sự chịu thua anh luôn." Kỳ Yến bất lực tựa vào xe, "Vậy cuối cùng thì anh dùng tiền vào đâu?"
Lâm Vũ cúi xuống nhìn: "Tự mình tiêu."
"Anh nghĩ em sẽ tin sao?"
"Ba mươi triệu, cậu định đưa cho tôi thế nào?" Lâm Vũ chuyển đề tài quay lại điều anh quan tâm.
Kỳ Yến nhìn bộ dạng Lâm Vũ chẳng có ý định giải thích chút nào, chỉ đành đáp: "Số tài khoản là bao nhiêu, để em chuyển vào cho anh."
Lập tức, Lâm Vũ lấy thẻ ngân hàng ra từ trong túi xách và đưa cho Kỳ Yến.
Kỳ Yến cầm lấy, chụp ảnh thẻ rồi gửi cho trợ lý, bảo anh ta chuyển ba mươi triệu vào tài khoản.
Không lâu sau, điện thoại của Lâm Vũ báo tin nhắn nhận được tiền.
Cậu ngước lên nhìn Kỳ Yến, đôi mắt ánh lên chút ý cười: "Cảm ơn."
Kỳ Yến cũng cười theo, giơ tay xoa đầu cậu: "Nhìn thì có vẻ thanh cao, thực ra lại là kẻ sáng mắt vì tiền."
Lâm Vũ không đẩy tay cậu ta ra, cũng không phản bác.
Kỳ Yến lái xe đến bãi đậu phía sau sân bóng, lấy quả bóng rổ từ cốp xe và đưa vào tay Lâm Vũ.
Lâm Vũ nhận lấy, quay đầu nhìn về phía sân bóng rộng lớn được bao quanh bởi hàng rào bảo vệ.
Ánh đèn lớn xung quanh chiếu sáng nơi này như ban ngày.
Có rất nhiều người trên sân, nhưng vẫn có một khu vực chưa ai sử dụng.
Lâm Vũ tháo kính mắt bỏ vào túi, chuẩn bị đi vào.
"Đi nào." Kỳ Yến khoác vai Lâm Vũ, cùng cậu tiến vào sân bóng.
Đây là khu vực dành riêng cho quý tộc, có người canh gác ở lối vào.
Kỳ Yến là khách quen, bác bảo vệ không cần kiểm tra thẻ quý tộc của hắn, ngẩng đầu chào hỏi: "Thiếu gia, hôm nay đến muộn thế nhỉ?"
"Hôm nay tan học trễ mà." Kỳ Yến cười, "Sân đã được dọn dẹp xong chứ bác?"
"Yên tâm, khu vực thiếu gia hay dùng đã được lau sạch rồi." Bác bảo vệ nói, ánh mắt nhìn qua phía Lâm Vũ, mở to mắt hỏi: "À, đây là vị công tử nhà ai vậy? Hiếm khi thấy thiếu gia dẫn người đến chơi."
Nghe vậy, Kỳ Yến cúi xuống nhìn Lâm Vũ trong vòng tay mình, đôi mắt cong như trăng khuyết: "Đây là Lâm gia công tử, đỉnh cấp Omega đấy."
Lâm Vũ khẽ run mi, thật hiếm khi thấy Kỳ Yến chịu giữ thể diện cho cậu, không hạ thấp cậu trước mặt người khác.
"Lớn lên thật tuấn tú," bảo vệ ở cổng ngạc nhiên trầm trồ, "Đúng là đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Fiction généraleTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ