Cất điện thoại vào, Lâm Vũ rời khỏi vòng tay của Hồ Dương: “Em đi cùng thầy nha.”
Hồ Dương nhìn cậu, mỉm cười: “Cũng được.”
Lâm Vũ hạ mi mắt, che giấu những cảm xúc tiêu cực đang cuộn trào bên trong.
Buổi sáng hôm ấy bận rộn vô cùng.
Như lời của Kỳ Yến, các học sinh đến đây đều chỉ làm những việc lặt vặt như bưng trà, rót nước, phát tài liệu – chỉ toàn là công việc tay chân.
Khi giám đốc công ty mở cuộc họp, Hồ Dương hoàn toàn không có ý định cho họ vào tham dự.
Lâm Vũ đứng dậy từ ghế trong phòng nghỉ, hỏi Hồ Dương: “Thầy, em có thể vào phòng họp không?”
Hồ Dương định từ chối, nhưng khi đối diện với đôi mắt xinh đẹp của Lâm Vũ, ông đổi ý: “Được rồi, vào rót nước thôi, đừng nói linh tinh.”
Lâm Vũ gật đầu đồng ý: “Cảm ơn thầy.”
Hồ Dương nhân cơ hội vỗ nhẹ vào lưng cậu.
Trong buổi họp này, Lâm Vũ cuối cùng cũng học được một vài điều hữu ích.
Về quản lý và hoạt động marketing của công ty, có rất nhiều chi tiết cần chú ý, đặc biệt là việc xây dựng thương hiệu, điều mà trước đây cậu không nghĩ lại có ảnh hưởng lớn đến công ty như vậy.
Lâm Vũ không ngờ Hồ Dương, một người làm trong truyền thông xã hội, lại có kiến thức sâu rộng về hoạt động của công ty.
Cậu bật ghi âm trên điện thoại, lưu lại những kiến thức không kịp ghi chép, định buổi tối sẽ sắp xếp lại.
Sau khi cuộc họp kết thúc, Hồ Dương và đối tác của công ty đi đến nhà hàng lớn dùng bữa.
Vì các giảng viên khác từ trường đến không mang theo học sinh của mình, Hồ Dương cũng không tiện dẫn Lâm Vũ theo nên để các học sinh lại.
Cô đề nghị đi ăn lẩu cho bữa trưa, nhưng Lâm Vũ cảm thấy cơ thể không khỏe, liền nói: “Chị, em không ăn nổi lẩu, chắc sẽ ăn chút cháo thôi, mọi người cứ đi ăn đi.”
Cô quan tâm hỏi: “Em sao vậy?”
“Cơ thể có chút khó chịu,” Lâm Vũ đáp, “Có lẽ do tối qua không nghỉ ngơi tốt, đầu hơi choáng váng.”
“Vậy em về trước nhé, nhớ cẩn thận trên đường.”
Lâm Vũ gật đầu: “Mọi người cũng chú ý an toàn.”
Buổi chiều 3 giờ có cuộc họp, bây giờ mới 11 giờ 30, vẫn còn sớm.
Lâm Vũ trở về khách sạn một mình, tính sẽ gọi đồ ăn nhẹ.
Cậu quẹt thẻ phòng bước vào, đột nhiên phát hiện có người khác ngồi trên ghế.
Cậu cảnh giác lùi lại gần cửa: “Ai đó?”
Chiếc ghế xoay một vòng, khuôn mặt của Kỳ Yến hiện ra trước mắt Lâm Vũ.
Kỳ Yến bắt chéo chân, đôi giày bó khiến đôi chân hắn trông đặc biệt thon dài.
Khí chất vẫn cường đại như trước, một tay chống lên huyệt thái dương, tư thế vừa lười biếng lại đầy nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Người Ghét Của Lớp Quý Tộc
Fiksi UmumTác giả: Trần Thượng Số chương: 134 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Hào môn thế gia , ABO , Chủ thụ