One || Meet Them

33 0 0
                                    

Yan si.....

Shawn Sig Caly - Playboy, Cassanova at Heartbreaker. Yan ang sabi nila. Marami na syang babaeng napaglaruan, nasaktan at nagamit. Sya kasi ang leader ng The4, yung grupo nang mga hearttrob. Gwapo, matalino, maputi, matangkad, mayabang, masungit, mayaman, at habulin ng babae pati narin ang mga bakla. Isang rin ang pamilya nila sa pinakamayang pamilya sa buong mundo.

Percy Fredo Quazon - Masungit at Snob sa mga babae. May girlfriend na kasi at seryoso sya dito at dahil bestfriend nya ang girlfriend nya. Mabait, matalino, gwapo, matangkad, maputi, snobbish, masungit, at mayaman. Habulin rin sya nang babae pero snob sya. Isa rin syang member ng The4, naging bestfriend nya rin si Shawn noong 1rst year sila. Hearttrob rin.

Sam Lennon Rivera - Playboy rin katulad ni Shawn. Lagi syang nagpapapansin sa babae o kaya naman nakikipagharutan kaya habulin rin. Isa rin syang member ng The4. Gwapo, matalino, matangkad,maputi, masiyahin, maharot, at mayaman. Marami narin syang naging fling. Nakasali sya sa The4 noong nakita nina Shawn na pinagkakaguluhan sya nang mga babae. Hearttrob rin.

Jaye Miguel Nicks - Hindi sya masungit at maharot. Isa syang goodboy. Member rin sya nang The4. Nakilala sya nina Shawn dahil sa maamo nyang mukha at maraming stalker. Wala pa syang nagiging girlfriend dahil may hinahanap sya sa isang babae. Chick magnet rin sya. Gwapo, cute, maputi, matangkad, mabait, medyo mahangin, at mayaman. Isa rin syang hearttrob.

Astrid Lish Mendez - Masungit at snob pagdating sa mga lalaki, pero hindi sya man-hater. Masungit lang sya sa mga lalake dahil ang yayabang nang mga lalake. Marami syang suitors pero lagi nyang binabasted, pero hindi rin sya tomboy. May hinahanap lang sya sa isang lalake. Maganda, masungit, matalino, maputi, may katangkaran, snobbish, at mayaman. May isa syang bestfriend na babae at isang bestfriend na lalake sa US.

Kaye Mich Celles - Bestfriend ni Astrid simula pa nang grade one sila. Masiyahin at makulit ito. May gusto sya kay Shawn dati pero hindi naman sya neto gusto. Maganda, cute, matalino, childish, may katangkaran, maputi at mayaman. Friend nya rin yung bestfriend na lalake ni Astrid. Maraming nagkakagusto dito pero hinahanap nya pa ang the one nya. Goodgirl rin sya katulad ni Jaye.

Liam Ceb Garcia - Guy Childhood bestfriend ni Astrid. Mabait ito at friendly sa mga babae. Habulin rin nang mga babae pero isa lang ang gusto nya, si Astrid. Syempre, bestfriend nya ito at hindi nya maiwasang mainlove sa bestfriend nya. Pero hindj natin alam kung gusto rin sya ng bestfriend nya. Gwapo, goodboy, friendly, maputi, matangkad, at mayaman. Nahihiya syang magtapat dahil baka i basted sya ni Astrid kaya hanggang ngayon, nililihim nya parin ang nararamdaman nya para kay Astrid. Pero aamin din sya.

Rose Duran - Ang dating EX ni Shawn na obsess na obsess sakanya kahit na sinaktan na sya neto at pinaglaruan. Mahal na mahal nya kasi si Shawn kaya kahit anong mangyare, sakanya lang dapat mapupunta ito. Gagawin nya lahat para sa minamahal nya. Maganda, sexy, may katangkaran, mayaman, warfreak, mataray, at maarte.

Yan sila.

^^^^^
Chapter 1

Fall For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon