‡WHITE KNIGHT‡

160 7 1
                                    

†Enrique's POV:†

*Pakk* !!!

Isang malakas na sampal ang tila umalingangaw sa buong paligid. Napasinghap na lamang ako nang maramdaman ko ang pagtulo nang likido sa aking bibig. Unti- unti ko nang nalalasahan ang dugo sa aking bibig. Malakas na pwersa ang binigay nito sa kanyang sampal na siyang nakapinsala sa akin.





"Hindi mo parin ba sasabihin !wag ka ng magmatigas ..simple lang naman ang gusto kong malaman ang lihim na tinatago mo o pwede ding kayo."= full of sarcasm niyang sabi habang paikot-ikot siya sa akin.





Napaiwas naman ako ng tingin dito ng sabihin niya ang mga salitang iyon. Hindi maaari ngayon niya malaman ang lahat. Hindi pa handa at nakaayon ang lahat sa kanilang mga position. Kailangan ko pa ng oras at panahon kaya sorry ka na lang babae ka.




"Kung anong sinabi ko sayo kanina yun na din ang sagot sa tanong mo ...at bakit ba ganyan na lamang ang kagustuhan mong malaman ang lihim na tinatago ko kung meron man. Ano ba ang mapapala mo kung malalaman mo? Hindi bat wala naman."= I said na hindi parin tumitingin sa mga mata nito. Pero isang smirk lang ang natanggap ko mula rito .





"Your wasting my time ...kung ayaw mong ngayon sabihin ..next time na lang ..at maiwan na kita ..."= akmang itong lilikod sa akin pero humarap ito at lumapit sa kin.



Tiningnan ko siya ng akmang lumapit na naman sa akin. Nakangisi lamang siya habang pingmamasdan ako. Napasmirk naman ako bilang asar sa kanya. Nagulat ako sa mga sumunod na ginawa niya sa akin.





Tatlong beses na ginawa ako na isang basurahan na sinipa at tumilapon sa mga pader. Halos mamilit ako sa sakit na naramdaman ko. Nanakit ang mga buto ko sa ginawa nito yung kamay ko na pinilipit nito tila di ko na magalaw at kailangan pang alalayan. Hindi pa ito lubos na nasiyahan at pinagsisipa ako sa tiyan. Nakapagsuka ako ng dugo.




Muli itong lumapit sa akin.Ngumiti ito ng mapanukso ng matapos niya akong tadyakan , sipain at pilipitin sa ibat- ibang parte ng aking katawan. Napagitla ako ng ilapit niya ang mismong mukha nito sa akin. Nakatingin siya ng seryoso sa mga labi ko. Napagising lamang ako sa realidad na idampi niya ang kamay niya sa dumudugo kung labi.




"Hindi mo nabanggit na masarap pala ang lasa ng iyong dugo. Sana pala ay sinulit ko na ang pagkakataon na ito. Ngunit may mahalaga akong gagawin bukod sa iyo."= nangingiti nitong saad matapos tikman ang likido na siyang nagmula sa aking bibig na dumudugo.


"Isa ka talagang halimaw."= nahihirapan ko na sambit ngunit isang mapanglait na halakhak ang natanggap ko mula rito.


"Haha. Halimaw? Kung tutuusin dati pa. Nga pala Ayan ang way ng paggoodbye ko nagustuhan mo ba
. O siya Aalis na ko at may isang importante pa ako na gagawin. "= ngiti niyang sabi at tuluyan ng umalis at plinadlock talaga ang pinto.




Life Against Death Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon