‡ACCIDENTALLY HEARD‡

149 7 0
                                    

†JANELLA'S POV:†

"Ilang araw ng hindi manlang nagpaparamdam si quen nasan na kaya siya.? Hindi kaya totoo yung hinala natin na kinuha siya ng mga miyembro ng council."= i said. Sabay napatingin naman ako sa kanila.





Kasalukuyan kaming nandito ngayon sa garden ng school lahat maliban lang kina kath and quen. Na hindi naman namin alam kung saan naroroon. Ang alam lang namin si kath kasama ngayon ni daniel samantalang pagdating kay quen ay wala na kaming nalalaman.






"Maybe tama ang hinala natin pero mahirap ang mangbintang lalo na member sila ng council. Wala din tayong sapat na evidence kung sakaling paratangan natin sila."= diego said. Habang nakasandal sa likod ni julia montesor na kanina pa di mapalagay sa kakilos.









"Alis nga diyan diegs hindi ka magaan kaya wag kang sumandal "= iritang sabi ni julia montesor sa kanya.







"Ito naman sasandal na nga lang ayaw pa kj mo talaga"= pang-aasar na sabi nito. Tila nairita si julia montesor. Kaya pumulot ito ng malaking bato at akmang ibabato rito.







"Hoy ..hoy ..matamaan kami tumahimik nga kayo sa asaran niyo idadamay niyo pa kami."= seth said. Na nakanuot ang noo.








Hindi na sana ito gagawin ni julia ng magsalita muli si diego. "Akala mo naman siya hindi mabigat."= nakasimangot ngunit kapansin-pansin na isa lamang ang pinariringgan nito.




"Ang kapal mo talaga!"= walang ano-anoy muling kumuha ito ng bato pero kaysa sa matamaan ay napailag si diego.




"Isip bata kasi si julia haha dukling naman kung bumato."=pang-aasar pa lalo ni diego.






Anak ng ang lakas talaga mang-asar nitong lalaki na ito. This time mas malaki na yung bato na kinuha ni julia montesor at walang ano ay ibinato nito ng malakas yung hawak niyang bato.





Pokkk!





"Ouch !"= i said. Napatisod ako sa kinauupuan ko ng tumama sakin yung bato kasi si diego umilag pa kasi asar.






Feeling ko dalawa na yung mukha nila at umiikot na yung vision ng mga bagay na nakikita ko. Ang sakit talaga.






"Janella yung forehead mo dumudugo"= seth said . napahawak kaagad naman ako sa noo ko at dumudugo nga ito.





Life Against Death Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon